Giông lốc lớn tại Đồng Tháp, Sóc Trăng

Nhóm PV thời sự-Thứ năm, ngày 30/05/2013 17:20 GMT+7

Ngày 29/5, một số khu vực tại Sóc Trăng và Đồng Tháp xảy ra giông lốc lớn, gây hư hại nặng nhiều căn nhà và đổ ngã nhiều cây xanh trên đường phố.  

Khoảng 16h ngày 29/5, trên địa bàn TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp xảy ra mưa giông lớn gây ngập nước cục bộ tại một số tuyến đường khu vực phường 1 và phường 2.

Theo Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn TP Cao Lãnh, tính đến cuối ngày cơn mưa lớn kèm theo gió giật mạnh đã làm hàng trăm ngôi nhà bị sập và tốc mái. Ngoài TP Cao Lãnh, các địa phương khác trong tỉnh Đồng Tháp như thị xã Sa Đéc, Thanh Bình cũng chịu ảnh hưởng bởi cơn giông bất ngờ này.

‘ Giông lốc tàn phá nhà người dân (Ảnh: T.A/báo Tuổi trẻ)


Mưa lớn kèm theo lốc xoáy cũng đã làm thiệt hại 15 căn nhà trên địa bàn huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng, trong đó 6 căn bị sập hoàn toàn và 9 căn bị tốc mái, tuy nhiên rất may không có thiệt hại về người.

Lãnh đạo UBND huyện Thạnh Trị đã đến khảo sát thực tế, chỉ đạo địa phương tăng cường lực lượng giúp dân sớm ổn định cuộc sống, đồng thời thống kê đầy đủ những trường hợp bị thiệt hại để có sự hỗ trợ kịp thời.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước