Hà Nội: Đổ xăng, phóng hỏa đốt nhà dân trong đêm

Theo TTXVN-Thứ hai, ngày 25/11/2013 14:28 GMT+7

 Gần nửa đêm, những người sống tại ngõ 29 Hồng Mai, phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoảng hốt phát hiện 2 ngôi nhà bị đổ xăng, phóng hỏa. Rất may, chỉ một người bị ngạt khói trong vụ việc này.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 đêm 24/11 tại số nhà 6 và 8 ngõ 29 phố Hồng Mai.

Tại thời điểm sự việc xảy ra, khu vực ngõ 29 khá vắng vẻ. Đến khoảng 22h30, người dân bỗng nghe thấy có tiếng nổ lớn, kèm theo là lửa và khói.

“Ngay lập tức, người dân đã báo với lực lượng công an, đồng thời tự tổ chức dập lửa”, một cán bộ phường Bạch Mai tiến hành bảo vệ hiện trường cho hay.

‘ Hiện trường vụ việc

Ngọn lửa liếm qua khu vực cửa 2 ngôi nhà số 6 và số 8. Tuy nhiên, rất may, khi sự việc xảy ra, những người sinh sống tại đây đã nhanh chóng tỉnh giấc, thoát ra ngoài và cùng mọi người dập tắt đám cháy.

Đáng chú ý, tại hiện trường, người dân có phát hiện 3 can nhựa loại 5 lít đã mở nắp, trong đó một can vẫn còn xăng chứa bên trong. Lửa khiến cho phần cửa gỗ ngôi nhà số 6 bị hư hỏng nặng. Trong khi đó, phần cửa sắt xung quanh cả hai nhà cũng bị bong tróc sơn và ám đen vì khói.

Sáng nay (25/11), lực lượng công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Theo thông tin ban đầu, không ai thiệt mạng trong vụ việc này. Một người phụ nữ tên Lệ sống trong nhà số 6 bị ngạt khói song không nguy hiểm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước