Hàng vạn người viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

CBS - Ảnh: Dân trí-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 06:27 GMT+7

Mặc dù trời nắng nhưng dòng người viếng mỗi lúc một đông.

Ban quản lý khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho biết, trong 2 ngày 30/4 và 1/5 vừa qua, đã có gần 3.470 đoàn, với hơn 50.000 người từ các địa phương trên cả nước đã đến viếng Đại tướng.

Trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền Nam và 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, trong 2 ngày 30/4 và 1/5 vừa qua, đã có hàng chục nghìn cán bộ và nhân dân trong cả nước đã đến viếng khu lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình.

Như vậy, kể từ khi Đại tướng về an nghỉ tại quê nhà ở Vũng Chùa, Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, đã có gần 69.470 đoàn, với 665.000 du khách trong và ngoài nước đến dâng hương viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Những ngày này, các cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Roòn, lực lượng công an và các đoàn viên thanh niên huyện Quảng Trạch đã được tăng cường để bảo vệ an ninh trật tự và hướng dẫn du khách viếng mộ Đại tướng. Bên cạnh đó, người dân xã Quảng Đông đã chuẩn bị hương, hoa... để phục vụ du khách gần xa về viếng mộ Đại tướng.

Sau đây là những hình ảnh về dòng người đến viếng Đại tướng trong những ngày vừa qua:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước