Hội An chào năm mới 2014

Trần Long-Thứ tư, ngày 01/01/2014 11:42 GMT+7

Tối qua (31/12), người dân và du khách tại Hội An cũng đã trải qua những thời khắc đáng nhớ trong đêm giao thừa.

Bắt đầu từ 20h, toàn bộ khu vực từ bùng binh An Hội đến ngã tư đường Lê Lợi - Nguyễn Thái Học đã trở thành “sân khấu mở” của lễ hội chào năm mới ngay trên đường phố. Hơn 6.500 du khách đã có mặt tại Hội An để cùng chung vui với người dân phố Hội trong đêm giao thừa.

‘ Chào đón vị khách thứ 1,6 triệu đến Quảng Nam. (Ảnh: Infonet)

Tại khu vực sân khấu chính, các tiết mục nghệ thuật, trình diễn thời trang đã đem lại bầu không khí sôi nổi, vừa có tính truyền thống, vừa hiện đại và đầy màu sắc.

Đặc biệt, để đánh dấu cho một năm thành công của du lịch Quảng Nam và Hội An, trong chương trình đón năm mới tối qua đã diễn ra lễ công bố vị khách du lịch quốc tế thứ 1,6 triệu đến tỉnh Quảng Nam trong năm 2013, mở ra những kỳ vọng mới cho năm 2014.

Ông Fujita Naechika, du khách từ Nhật Bản nói: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và Hội An. Thật vui mừng khi tôi may mắn trở thành vị khách thứ 1,6 triệu đến Quảng Nam trong năm 2013. Tôi thấy Hội An tối nay thật tuyệt vời, khung cảnh rất ấn tượng và sôi nổi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có những ngày du lịch tuyệt vời tại đây và xin gửi lời chúc mừng năm mới đến các bạn”.

Ông Đinh Hài, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cho biết: “Việc đón du khách thứ 1,6 triệu đã mang lại niềm vui chung với nhiều thành công khác trong năm 2013 như Hội An được bình chọn là thành phố cảnh quan, thành phố du lịch hấp dẫn”.

Đúng vào thời khắc giao thừa, những màn pháo sáng và những giai điệu mừng năm mới đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người dân và du khách. Tất cả cùng ca hát, cùng trao nhau lời chúc mừng năm mới hạnh phúc và may mắn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước