Hội nghị biểu dương người có công và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu

Bảo Lộc-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 00:00 GMT+7

 Hôm nay (22/9), Hội nghị biểu dương người có công và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo đã được tổ chức tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã biểu dương sự đóng góp của những người có công, gia đình liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo; khẳng định 246 đại biểu tham dự hội nghị này thực sự là những tấm gương sáng về lòng yêu nước, ý chí kiên cường, vươn lên trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

‘ Ảnh: VTV News

Phó Thủ tướng cũng lưu ý, ngành Thương binh lao động xã hội tiếp tục triển khai các giải pháp để đến năm 2015 đạt được mục tiêu tất cả gia đình người có công không nghèo, tất cả gia đình có công không còn nhà tạm bợ.

Theo Báo cáo tại hội nghị, trong những năm qua, đã có rất nhiều thương binh, gia đình liệt sĩ và những người trực tiếp tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo và biên giới đã không ngừng phấn đấu vươn lên, trở thành những “công dân kiểu mẫu”, “gia đình cách mạng gương mẫu”, nhiều người trở thành những điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước.

Dịp này, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao Bằng khen tặng 40 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong lao động sản xuất, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo năm 2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước