Huế: Bắt đối tượng dùng hung khí đe dọa SV tình nguyện mùa thi

Lê Dương-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 05:00 GMT+7

Tên lái xe ôm hung hãn tấn công tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tại cơ quan công an. (Ảnh: Dân trí)

Công an phường Vĩnh Ninh, TP Huế cho biết, ngay khi nhận tin báo xuất hiện đối tượng có hành vi gây rối, dùng hung khí đe dọa tấn công sinh viên tình nguyện đang tiếp sức mùa thi 2014, đơn vị nhanh chóng triển khai lực lượng, bước đầu làm rõ đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tại trụ sở Công an phường, bước đầu nghi phạm khai nhận: Tên là Lê Ngọc Bình, sinh năm 1976, trú tại Phú Thượng, Phú Vang, TT. Huế, hiện đang hành nghề xe ôm tự do. Ngày 02/7/2014, trước cổng trường THPT Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Ninh, TP Huế thấy các bạn trong đội sinh viên tình nguyện khoa Luật, Đại học Huế làm công tác tình nguyện hướng dẫn cho thí sinh nơi ăn, chốn nghỉ thuận lợi trong việc thi cử, Bình cho rằng việc làm của các bạn sinh viên tình nguyện đã "tranh giành" khách của mình nên tìm mọi cách gây gổ. Y liên tục có nhiều lời nói đe dọa đối với các bạn sinh viên.

Đến 15h cùng ngày, khi anh Phan Ngọc Quà và Trần Công Chức - thuộc đội tình nguyện khoa Luật cùng với bác lái xe thồ đưa một thí sinh người Bình Định về chỗ nghỉ thì Bình chạy theo sau. Khi đến trước cổng trường THPT chuyên Quốc Học Huế, Bình rút dao xông vào, đe dọa tấn công anh Quà. Rất may, anh kịp thời phát hiện và tránh né. Đồng thời, các anh báo cáo vụ việc về Tỉnh đoàn và Công an phường Vĩnh Ninh.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Vĩnh Ninh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện Công an phường Vĩnh Ninh đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ các hành vi vi phạm liên quan theo đúng qui định của pháp luật đối với Lê Ngọc Bình.

Vụ việc một lần nữa là lời cảnh báo đối với những đối tượng có hành vi xem thường pháp luật.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước