Khen thưởng nhiều đơn vị, cá nhân thuộc vùng Cảnh sát biển 4

-Thứ bảy, ngày 28/12/2013 06:30 GMT+7

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam vừa khen thưởng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc của vùng Cảnh sát biển 4, vì những thành tích xuất sắc trong điều tra, chống buôn lậu trên biển.

Các đơn vị, cán bộ, chiến sỹ được khen thưởng lần này đã có đóng góp lớn trong việc phát hiện và bắt giữ 2 vụ buôn lậu lớn trên biển trong ngày 9/12.

Trong vụ thứ nhất, đội tàu tuần tra thuộc Hải đội 401đã bắt giữ tàu Haduco 01 vận chuyển lậu trên 2 triệu lít dầu DO tại vùng biển cách Côn Đảo khoảng 60 hải lý về phía Đông Nam. Cùng ngày, lực lượng Vùng Cảnh sát biển 4 cũng đã tạm giữ tàu nước ngoài chở khoảng 8m3 gỗ (chủ yếu là gỗ trắc) có nguồn gốc từ Campuchia nhưng không có giấy tờ hợp pháp.

Ngoài tích cực tham gia ngăn chặn có hiệu quả các hành vi buôn lậu và gian lận thương mại, trong thời gian qua, Vùng cảnh sát biển 4 còn thực hiện hiệu quả chức năng quản lý về an ninh, trật tự, an toàn và bảo đảm việc chấp hành pháp luật của trên biển, hỗ trợ và bảo vệ ngư dân ra khơi bám biển, giải cứu thành công tàu cá của ngư dân bị cướp biển tấn công bắt giữ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước