Đồng thời, có biện pháp phù hợp trong việc cung ứng dịch vụ chi trả lương, thưởng cuối năm cho các doanh nghiệp nhằm hạn chế tình trạng quá tải ATM cũng như xử lý kịp thời các sự cố, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng...
Đây là các yêu cầu được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) gửi tới các tổ chức tín dụng cung ứng dịch vụ ATM, POS (dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ). NHNN cũng yêu cầu các tổ chức tín dụng thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về việc thu phí dịch vụ thẻ; các quy định về trang bị, quản lý, vận hành đảm bảo an toàn hoạt động ATM.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online.