Không phát hiện mực “cao su” tại Vũng Tàu

TCTD-Thứ ba, ngày 03/09/2013 18:08 GMT+7

Đây là kết quả mới nhất vừa được đưa ra bởi Cục An toàn thực phẩm sau khi tiến hành kiểm tra lấy mẫu kiểm nghiệm sản phẩm mực xé trên địa bàn tỉnh Bà Rịa (Vũng Tàu).

Thông tin trên được đưa ra trong bối cảnh những ngày gần đây, trên các phương tiện truyền thông có phản ánh về mực cao su, mực khô xé giả xuất hiện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa, gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Theo Cục An toàn thực phẩm các mẫu sản phẩm kiểm nghiệm đều có nguồn gốc từ động vật, không có chất xơ, không chứa phẩm màu công nghiệp, chất bảo quản sản phẩm trong danh mục và đạt giới hạn cho phép; các chỉ tiêu vi sinh vật trong mẫu đều đạt tiêu chuẩn theo quy định.

Chi cục An toàn thực phẩm tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã kiểm tra được 135 cơ sở và đã phát hiện, tiêu hủy 20 kg mực khô xé sợi tại 13 ki ốt không chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm cho biết, Cục sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng giám sát an toàn thực phẩm đối với các sản phẩm để phát hiện sớm và đưa ra cảnh báo kịp thời.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước