Ngày đầu thi ĐH đợt 2: Hơn 80 thí sinh bị đình chỉ thi

Quang Hạnh-Thứ ba, ngày 09/07/2013 17:00 GMT+7

 Theo báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT, trong ngày thi hôm nay (9/7) cả nước có 125 thí sinh vi phạm quy chế thi bị xử lý kỷ luật, trong đó 81 thí sinh bị đình chỉ thi.

Hôm nay, thí sinh trong cả nước đã hoàn thành ngày thi đầu tiên của đợt 2, kỳ thi ĐH, CĐ 2013. Trong ngày hôm nay, buổi sáng thí sinh khối B, D thi môn Toán; khối C thi môn Địa lý. Chiều nay, thí sinh khối B thi môn Sinh; khối C thi môn Sử và khối D thi môn Ngoại ngữ.

‘ Thí sinh làm bài thi môn Toán tại ĐH Điện lực (Ảnh: VOV)

Theo báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT, trong ngày thi hôm nay cả nước có 125 thí sinh vi phạm quy chế thi bị xử lý kỷ luật, trong đó 81 thí sinh bị đình chỉ thi. Số thí sinh bị đình chỉ thi chủ yếu do lỗi mang điện thoại di động và tài liệu trái phép vào phòng thi. Cũng trong ngày thi hôm nay, 2 cán bộ tham gia công tác tuyển sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật khiển trách.

Theo đánh giá ban đầu, nội dung đề thi các môn thi trong ngày hôm nay nằm trong chương trình trung học phổ thông, có tính phân loại cao. Nội dung đề thi môn Địa lý gắn với thực tiễn và tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, đề cập đến vấn đề biển đảo, khái quát về biển Đông, vấn đề an ninh và tài nguyên biển của Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước