PV gọi điện ứng cứu CSGT bị lái xe khách hất lên mũi xe

Nhóm PV Đài PT-TH Hà Nam-Thứ hai, ngày 27/01/2014 09:49 GMT+7

Trên tuyến đường bộ mới Phủ Lý - Nam Định, đoạn thuộc địa phận xã Lộc Hòa, huyện Mỹ Lộc, đã xảy ra vụ lái xe khách đâm thẳng vào CSGT khi đang làm nhiệm vụ.

Theo đó, chiếc xe khách biển kiểm soát 30F-4070 do lái xe Trần Khắc Trung, sinh năm 1969 trú quán tại 51/587 Trần Nhân Tông, phường Vị Hoàng, TP Nam Định điều khiển, đi chiều Phủ Lý - Nam Định đã đâm trực diện vào Trung úy Nguyền Thanh Cương (phòng PC67 - Công an tỉnh Nam Định) khi bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra tốc độ.

Trung úy Cương đã kịp bám vào cần gạt nước đầu xe khi lái xe lao nhanh về phía trước, bất chấp trên tuyến đường có khá nhiều các loại phương tiện tham gia giao thông. Lúc đó, tất cả các hành khách trên xe khách 30F-4070 đã vô cùng hoảng loạn, sợ hãi, yêu cầu lái xe dừng lại, nhưng lái xe bất chấp lời yêu cầu, tiếp tục phóng xe khi Trung úy Nguyễn Thanh Cương vẫn bám trên kính trước của xe.

Tại hiện trường khi đó có một nhóm phóng viên đang trên đường tác nghiệp. Phát hiện lái xe có biểu hiện tiêu cực, chống người thi hành công vụ và có hành vi gây nguy hiểm cho CSGT cùng hành khách, phóng viên đã gọi điện thông báo với cảnh sát yêu cầu ứng cứu Trung úy Nguyễn Thanh Cương.

Điều đáng nói, khi xe của nhóm phóng viên bám sát, chặn trước, lái xe khách vẫn không dừng lại, tiếp tục di chuyển, lượn lách, đánh võng nhằm hất Trung úy Nguyễn Thanh Cương văng xuống đường để bỏ chạy. Cả đoạn đường trở nên náo loạn. Đến cuối đường, đoạn gần siêu thị Big-C Nam Định, lái xe khách mới chịu dừng lại. Rất may Trung úy Nguyễn Thanh Chương đã không bị thương sau khi bám vào đầu xe và bị xe khách đẩy đi khoảng 3km. Lực lượng công an TP Nam Định đã kịp thời có mặt giải quyết và phân luồng giao thông.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra giải quyết.

Quý vị có thể theo dõi thêm hình ảnh vụ việc trên qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước