Quyền Giám đốc vườn Quốc gia Yok Đôn bị kỷ luật Đảng

CBS-Thứ bảy, ngày 12/10/2013 05:00 GMT+7

 Ngày 10/10, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Buôn Đôn (Đắk Lắk) đã công bố quyết định kỷ luật Đảng đối với ông Trần Văn Thành, Quyền Giám đốc Vườn quốc gia Yok Đôn do những sai phạm trong quá trình công tác.

Ông Trần Văn Thành, Quyền Giám đốc Vườn quốc gia Yok Đôn bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo do tự ý mang quyết định mở rộng Vườn quốc gia Yok Đôn (quyết định để làm sổ đỏ cho Vườn) đưa cho một công ty không có chức năng đầu tư để kêu gọi đầu tư. Đến nay, quyết định này vẫn chưa thu hồi được.

Ông cũng tự ký báo cáo số 912 về công tác cán bộ tại Vườn quốc gia Yok Đôn để gửi Tổng cục Lâm nghiệp nhận xét chủ quan về các lãnh đạo của Vườn là “làm việc kém hiệu quả, quan hệ với lâm tặc khá nhiều”, nhưng chưa thông qua tập thể đơn vị gây bức xúc.

Về phần mình, ông Trần Văn Thành cho biết sẽ khiếu nại quyết định kỷ luật cảnh cáo này của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Buôn Đôn vì chưa ghi nhận những đóng góp của bản thân ông trong công tác bảo vệ rừng tại Vườn quốc gia Yok Đôn từ thời gian ông về nhận nhiệm vụ tại đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước