Tắm biển, nam thanh niên bị sóng lớn bất ngờ cuốn chìm

Theo VOV-Thứ tư, ngày 16/07/2014 06:41 GMT+7

Trong lúc tắm biển, hai thanh niên bị một cơn sóng lớn bất ngờ ập đến cuốn chìm. Một người được cứu thoát còn người kia tử vong.

Sáng 15/7, thông tin từ UBND xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, trong lúc tắm biển một nam thanh niên trên địa bàn xã đã bị đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 14/7, một nhóm gồm 5 thanh niên rủ nhau ra khu vực bãi biển xã Quỳnh Lương để tắm. Lúc đó, anh Phan Duy Lộc và Nguyễn Văn Trung (SN 1991, trú tại xóm 5, xã Quỳnh Lương) cùng nhau ôm một cái phao, bơi ra xa bờ để tắm. Bất ngờ, một cơn sóng lớn ập đến nhấn chìm anh Lộc và Trung rồi cuốn đi.

Phát hiện sự việc, anh Lê Văn Triệu liền lao ra ứng cứu. Tuy nhiên, anh Triệu chỉ cứu được anh Lộc vào bờ an toàn. Còn anh Trung bị sóng cuốn mất tích.

Ngay sau khi ra sự việc, chính quyền địa phương cùng người nhà nạn nhân đã huy động toàn bộ lực lượng phương tiện để tìm kiếm anh Trung.

Ông Nguyễn Văn Sáu, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lương cho biết, đến 8h sáng 15/7, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể anh Trung tại vùng biển xã Quỳnh Lương. Sau khi hoàn tất thủ tục, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước