Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khai trương "Tuần lễ hàng Việt Nam" tại Nhật Bản. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
"Tuần lễ hàng Việt Nam" là một trong những giải pháp để triển khai "Đề án thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trực tiếp vào mạng phân phối nước ngoài" của Bộ Công Thương.
Có 50 gian hàng của 69 doanh nghiệp của Hà Nội và các tỉnh, thành phố tham gia giới thiệu sản phẩm tại tuần hàng Việt Nam. Ban tổ chức cũng bố trí riêng 8 gian, trưng bày giới thiệu ấn phẩm xúc tiến, sản phẩm đặc sản các địa phương, sản phẩm thương hiệu quốc gia và 4 gian trưng bày hoa quả Việt Nam đã xuất khẩu được vào thị trường Nhật Bản.
Một số hình ảnh tại "Tuần lễ hàng Việt Nam":
Những sản phẩm may mặc của Việt Nam đều được thị trường Nhật Bản ưa chuộng. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Sản phẩm trái cây của Việt Nam. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Sản phẩm lụa tơ tằm của Việt Nam. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Thủ tướng tham quan gian hàng trưng bày của Vietnam Airline. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!