Tìm thấy thi thể đầu tiên bị cuốn vào hầm thủy điện

CBS-Thứ tư, ngày 02/10/2013 07:49 GMT+7

 Trường hợp 3 công nhân bị lũ cuốn tại thủy điện La Hiêng 2 (Phú Yên), hiện lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên.

Đó là thi thể lái xe Nguyễn Công Lệnh, 26 tuổi, ở thôn Suối Cối 1, xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân. Hiện thi thể anh Lệnh đã được bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình để lo hậu sự.

‘ Người thân nạn nhân bên ngoài đường hầm trông ngóng tin tức (Ảnh: VOV)

Mặc dù hệ thống máy bơm đã liên tục hoạt động hết công suất để có thể hút hết nước trong thời gian sớm nhất, thế nhưng hiện lượng nước trong hầm vẫn còn khoảng từ 3.000-4.000m3. Hai nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy là anh Nguyễn Thanh Cương, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên và Zho Ming Sho - người Trung Quốc.

Trước đó, vào tối 26/9, trong lúc thi công ca đêm, nước dâng bất ngờ đã làm 3 công nhân mắc kẹt trong hầm. Sau sự cố xảy ra, dư luận đặt vấn đề về an toàn lao động ở công trình thủy điện này.

Còn tại tỉnh Đăk Lăk thi thể thứ 7 trong vụ lũ quét cuốn trôi 12 người cũng đã được tìm thấy, cách khu vực bị lũ quét cuốn trôi chỉ khoảng 300-400m, nạn nhân bị mặc kẹt trong lòng suối. 12 người này bị lũ quét cuốn trôi từ ngày 19/9 đến nay đã hơn 10 ngày.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước