Ban lãnh đạo Sở TT-TT TP.HCM đã đưa ra những hướng dẫn cụ thể hơn cho người dân về cách sử dụng các tính năng này qua tổng đài 1022.
Hiện nay, đối với các vấn đề về hạ tầng kỹ thuật thuộc các lĩnh vực như hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, cây xanh, điện lực viễn thông, lưu thông công cộng... người dân chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1022 để thông báo và sẽ được hệ thống tiếp nhận xử lý. Có 5 cách tiện lợi để liên hệ tới tổng đài như sau :
1. Gọi điện thoại tới số 1022.
2. Sử dụng ứng dụng điện thoại Tổng đài 1022 miễn phí cho phép người dân chụp ảnh và gửi ngay đến hệ thống tiếp nhận thông tin sự cố.
3. Nhắn tin SMS tới số 1022.
4. Truy cập website 1022.tphcm.gov.vn.
5. Gửi mail tới hộp thư điện tử 1022@tphcm.gov.vn.
Sau 4 năm kể từ khi bắt đầu tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật địa bàn TP.HCM, hơn 650.000 thông tin đã được tiếp nhận và xử lý.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!