Triển khai quy định về giám sát và phản biện

P.V-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 13:22 GMT+7

Trong ngày 10/1 và ngày 11/1, Ban Dân vận Trung ương sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến với 64 điểm cầu trong cả nước để tổng kết công tác dân vận năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Một trong những nội dung quan trọng của hội nghị này sẽ là quán triệt việc triển khai “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội”.

Hội nghị diễn ra sau khi Bộ Chính trị vừa ban hành “Quy chế về giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội”. Đây có thể xem là điều kiện quan trọng để Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên có thể bày tỏ chính kiến của mình đối với các chủ trương, chính sách và pháp luật của Nhà nước, từ đó phát huy và đóng góp được nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Để hiểu giúp quý vị và các bạn hiểu thêm về nhiệm vụ quan trọng của Ban Dân vận Trung ương, phóng viên VTV đã có cuộc trao đổi với ông Hà Ngọc Anh - Vụ trưởng Vụ Đoàn thể Nhân dân, Ban Dân vận Trung ương

Mời quý vị cùng theo dõi VIDEO cuộc trao đổi

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước