Vỡ nợ hàng trăm tỷ đồng tại Lạng Sơn

Đài PT-TH Lạng Sơn-Chủ nhật, ngày 28/07/2013 15:54 GMT+7

 Hai đối tượng Nguyễn Văn Trung và Tạ Bích Liên (số nhà 33 đường Bà Triệu, TP Lạng Sơn) vừa bị bắt, khi hàng chục nạn nhân tố cáo cặp vợ chồng này lừa đảo hàng trăm tỷ đồng rồi bỏ trốn.

Thông tin từ Công an TP Lạng Sơn, 2 đối tượng Nguyễn Văn Trung (SN 1967), vợ là Tạ Bích Liên (SN 1973) bị bắt giữ ngày 25/7/2013.

Hai vợ chồng Trung - Liên bị hàng chục nạn nhân viết đơn tố cáo về hành vi chiếm đoạt 289 tỷ đồng dưới hình thức huy động vốn với lãi suất cao rồi bỏ trốn.

‘ Đối tượng Nguyễn Văn Trung (Ảnh: VTV News)

Theo các nạn nhân, trước đó vợ chồng Trung - Liên đã đưa ra lý do làm dịch vụ đáo hạn ngân hàng với lãi xuất từ 6 đến 9%/tháng. Nhiều người quen biết với đối tượng đã tự nguyện gom tiền của gia đình, người thân cho vợ chồng Trung - Liên vay để hưởng lãi xuất cao.

Sau một thời gian trả đúng hẹn, đến ngày 21/7 vợ chồng Trung - Liên đã bỏ trốn và khiến bùng nổ dư luận về vụ vỡ nợ lớn nhất trên địa bàn thành phố, gây mất an ninh trật tự.

Sau khi xem xét các đơn thư và tài liệu trinh sát, ngày 23/7 cơ quan Cảnh sát điều tra đã đưa Nguyễn Văn Trung cùng vợ Tô Bích Liên về trụ sở để xác minh, làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước