Vụ đuối nước ở Cần Thơ: Thêm một học sinh tử vong

Quốc Thới-Thứ tư, ngày 02/04/2014 11:00 GMT+7

Hiện trường vụ đuối thương tâm (Ảnh: Vietnamnet)

Vào khoảng 15h30 ngày 1/4, bé Khánh Linh - một trong những nạn nhân bị đuối nước tại Cần Thơ đã tử vong sau hơn một ngày điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, bé Khánh Linh nhập viện trong tình trạng tim ngừng hoạt động, tím tái toàn thân, đồng tử giãn. Sau khi được cấp cứu, tuy em có nhịp tim trở lại nhưng rơi vào tình trạng hôn mê sâu, tiên lượng rất nặng, mặc dù các bác sĩ đã rất cố gắng cứu chữa nhưng em đã không qua khỏi.

Như vậy, vụ đuối nước ngày 31/3 tại bãi tắm trên sông Hậu đã làm hai em học sinh lớp 7, Trường THCS Đoàn Thị Điểm, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ tử vong.

Trước đó, sau giờ phụ đạo buổi sáng 31/3, 10 học sinh lớp 6 và lớp 7 của trường này đã tự ý ra sông tắm mà gia đình không hay biết, dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Trong một diễn biến khác, phòng Cảnh sát Đường thủy, Công an TP Cần Thơ cho biết, hoạt động dịch vụ bãi tắm của Công ty cổ phần du lịch sông Hậu vẫn đang trong quá trình xin phép chứ chưa chính thức được cấp phép hoạt động do vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nhiều chi tiết liên quan đến hoạt động và việc tuân thủ quy định về an toàn tại đơn vị này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước