17/12, bắt đầu Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34

VTV-Thứ tư, ngày 13/08/2014 16:12 GMT+7

Đến hẹn lại lên, kỳ Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34 sẽ chính thức diễn ra trong 4 ngày, từ 17 - 20/12, tại TP Huế.

Liên hoan truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) là hoạt động truyền thống hàng năm do Đài Truyền hình Việt Nam chủ trì tổ chức. Đây là dịp để những người làm truyền hình gặp gỡ, trao đổi chương trình truyền hình, học hỏi nâng cao nghiệp vụ; chọn ra những chương trình truyền hình xuất sắc nhất trong năm và cũng là chuẩn bị tác phẩm tốt để phục vụ đồng bào trong cả nước.

Năm nay, LHTHTQ lần thứ 34 này do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Huế đăng cai tổ chức. Các hoạt động chính của LHTHTQ lần thứ 34 sẽ diễn ra liên tục trong 4 ngày, từ 17 - 20/12, tại TP Huế.

Kết thúc LHTHTQ lần thứ 33, ông Trần Mạnh Hùng (bên trái) đã trao cờ đăng cai tổ chức LHTHTQ lần thứ 34 cho ông Văn Công Toàn - GĐ Trung tâm THVN tại TP Huế (Ảnh: VTV)

Theo thông tin từ Ban tổ chức, các thể loại tác phẩm dự thi tại LHTHTQ lần thứ 34 gồm: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình ca múa nhạc, Phim truyện truyền hìnhSân khấu.

Trong khuôn khổ LHTHTQ lần thứ 34, các Hội thảo, Diễn đàn trao đổi nghiệp vụ truyền hình được tổ chức bao gồm: Hội thảo về phối hợp sản xuất chương trình thời sự đặc biệt (Breaking News); Hội thảo quốc tế về nội dung số trong phát triển truyền hình, Hội thảo sản xuất chương trình truyền hình về nông nghiệp, nông thôn, nông dânHội thảo giới thiệu về Telefilm 2015.

Bên cạnh đó, các hoạt động bên lề như Triển lãm ảnh về hoạt động của ngành truyền hình cả nước hay chương trình Giao lưu khán giả Huế với những người làm truyền hình cũng sẽ được tổ chức.

Kết thúc LHTHTQ lần thứ 34, Ban Tổ chức sẽ công bố chính thức các giải Vàng, Bạc và trao trong Lễ bế mạc. Các Bằng khen và Thông báo kết quả tổng hợp sẽ được Ban Tổ chức trao cho các đơn vị sau Lễ bế mạc, đồng thời với việc trả ổ cứng chứa tác phẩm dự thi.

* Các đơn vị tham gia LHTHTQ lần thứ 34 có thể xem chi tiết các quy định của Ban tổ chức về kỳ LHTHTQ lần thứ 34 trong Thông báo số 1 tại đây!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước