19/6, khai mạc Triển lãm Telefilm 2013

VTV News-Thứ năm, ngày 13/06/2013 16:56 GMT+7

 Lần đầu tiên tại Việt Nam, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam - Telefilm 2013 sẽ được tổ chức từ ngày 19 - 21/6/2013 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội.

Triển lãm Telefilm lần này do Đài Truyền hình VIệt Nam trực tiếp chỉ đạo, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) phối hợp cùng Công ty Cổ phần ADPEX tổ chức.

Năm nay, Triển lãm Telefilm thu hút sự tham gia của đông đảo các đơn vị truyền hình trong và ngoài nước bao gồm các Đài truyền hình Trung ương và địa phương, các kênh truyền hình, các hãng phim, các công ty truyền thông, các công ty kinh doanh công nghệ, thiết bị truyền hình… tại Việt Nam và từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với sự góp mặt của Đài THVN, Đài PT&TH Hà Nội, Đài TP.HCM, VTV cab, SCTV; các kênh truyền hình trong nước như An Viên TV, ANTV, HiTV; quốc tế và khu vực như NHK, TBS, Asahi - Nhật Bản, CJ – Hàn Quốc, CCTV, BirTv – Trung Quốc, Telefilm 2013 hứa hẹn là điểm đến thú vị cho những ai đam mê lĩnh vực công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện.

Tại triển lãm còn có các hội thảo chuyên ngành với các nội dung như: Phương pháp và công nghệ đo lường khán giả truyền hình”, “Nâng cao chất lượng phim truyền hình Việt Nam – Những điểm tồn tại, lợi thế và giải pháp cụ thể” và “Trao đổi chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến sản xuất truyền hình trong xu hướng phát triển quốc tế” sẽ có sự tham gia trình bày của những diễn giả nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Các hoạt động này sẽ góp phần thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan chuyên ngành đến với Triển lãm.

‘ Triển lãm là nơi hội tụ các sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên tiến trong lĩnh vực truyền hình

Đặc biệt, Triển lãm có khu trưng bày hình ảnh của các chương trình Truyền hình đang được ưa thích như Chiếc nón kỳ diệu, Giọng hát Việt, Ai là triệu phú, Táo quân ngày Tết… lần đầu xuất hiện cùng các hình ảnh những nhân vật MC danh tiếng. Khách tham quan có thể chụp ảnh lưu niệm và thậm chí chơi thử các gameshow này.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm Telefilm 2013, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN Nguyễn Thành Lương nhấn mạnh, đây là Triển lãm đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức với nỗ lực lớn của VTV, TVAd và ADPEX trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay. Với mong muốn mang đến cái nhìn mới về công nghệ sản xuất truyền hình đang đổi mới từng ngày, ban tổ chức mời tới Telefilm 2013 hơn 30 đơn vị của các Tập đoàn có tiếng trên thế giới. Qua đó, các nhà làm phim, làm truyền hình, các công ty kinh doanh trong lĩnh vực này không có điều kiện ra nước ngoài tham dự vẫn sẽ có cơ hội tiếp cận cách thức làm truyền hình phim mới.

‘ Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Lương (giữa) và đại diện TVAd, ADPEX tại buổi họp báo trước thềm Telefilm 2013 (Ảnh: Trung Khánh)

P.TGĐ Nguyễn Thành Lương cũng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị đã tham gia Telefilm 2013 và hi vọng Triển lãm năm nay sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để tổ chức Triển lãm trong những năm sau này.

Ngoài các đơn vị truyền hình trong và ngoài nước, đồng hành cùng Telefilm năm nay còn có các thương hiệu truyền thông chuyên sản xuất và kinh doanh chương trình hàng đầu trong và ngoài nước như Cát Tiên Sa, BHD, ADT, Multimedia, Motion, IVA, BitWel Inc, Fixed Stars, Multi-Media CO., LTD, MediaCorp TV Singapore Pte Ltd, Danmon Asia Ltd, Lasta, Galaxy Thiên Ngân, Golden Screen Production Co, A&B Film Enterprises Limited… lĩnh vực thiết bị viễn thông truyền hình có các đơn vị như NHB Stone – Tech Equiptment Co., Ltd, Pakoteck, BMS, Broadcom, Vinaphone và một số công ty đến từ Malaysia.
Telefilm 2013 sẽ diễn ra từ 19 -21/6/2013 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Cung Văn hoá Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước