3 thế hệ MC xuất hiện trong Hãy chọn giá đúng kỷ niệm 10 năm

NT-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 09:00 GMT+7

3 thế hệ MC cùng xuất hiện trong Hãy chọn giá đúng kỷ niệm 10 năm

Nhân dịp kỷ niệm chương trình đồng hành cùng khán giả 10 năm, Hãy chọn giá đúng đã có buổi ghi hình hết sức sôi động với sự tham gia của 3 thế hệ MC.

Hơn 10 năm qua, Hãy chọn giá đúng – một gameshow truyền hình có ý nghĩa thiết thực trong đời sống hàng ngày đã giữ vững được vị trí trong lòng khán giả xem truyền hình cả nước. Vẫn những trò chơi cũ nhưng sân khấu ngày càng được đầu tư đẹp mắt với những món đồ tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày khiến người chơi vẫn bị thu hút vào chương trình và hình thành thói quen tham khảo giá khi đi chợ mua đồ.

Nhân dịp kỷ niệm Hãy chọn giá đúng 10 năm phát sóng và mừng sinh nhật tuổi 18 của VTV3, chương trình đã có buổi ghi hình đặc biệt và ngoài sự tham gia của 7 nghệ sỹ thì nhà báo Lại Văn Sâm, BTV Lưu Minh Vũ, BTV Hồng Ngọc đều đồng hành làm MC. Đây là 3 thế hệ người dẫn chương trình gắn bó với Hãy chọn giá đúng từ ngày ra mắt đến nay.

‘ Nhà báo Lại Văn Sâm luôn giữ được sự trẻ trung khi dẫn chương trình

Thú vị hơn, nhà báo Lại Văn Sâm – người dẫn số đầu tiên của chương trình đã bất ngờ quay trở lại vị trí MC chính ở số đặc biệt và 2 BTV Lưu Minh Vũ và Hồng Ngọc lại trở thành 2 người mẫu dí dỏm bên các sản phẩm.

Chia sẻ về lần dẫn đặc biệt này, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết: “So với cách đây 10 năm, không khí của trường quay Hãy chọn giá đúng vẫn náo nhiệt như thế. Lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác sung sướng khi được dẫn một chương trình sôi động như vậy. Tôi ước gì được thường xuyên sống trong không khí ấm áp, vui tươi và rộn ràng như Hãy chọn giá đúng 10 năm.

Đây là chương trình dễ chơi, sát với đời sống hàng ngày và mang lại nhiều kiến thức. Ai cũng có thể có cơ hội trở thành người chơi và có giải thưởng lớn. Tôi nghĩ rằng chương trình sẽ còn “sống” rất lâu với khán giả truyền hình và hy vọng Hãy chọn giá đúng sẽ có những số ghi hình sinh nhật 15, 20, 30 năm, thậm chí nhiều hơn nữa”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước