Anh Thư vừa lái xe 29 chỗ, vừa diễn, vừa khóc trong "Nữ xế"

NT-Thứ tư, ngày 23/10/2013 13:09 GMT+7

 Trong phim một tập Nữ xế, diễn viên Anh Thư lần đầu tiên lái chiếc xe khách 29 chỗ mà không cần sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Không chỉ lái xe như nam giới, Anh Thư còn vừa diễn thoại và khóc.

“Đây không phải lần đầu tiên tôi làm việc cùng với Anh Thư. Tuy nhiên, vai diễn lần này khác hoàn toàn so với các vai diễn trước đây của Thư. Không còn sự mềm mại, ủy mị hay những giọt nước mắt rất yếu đuối, Anh Thư vào vai Châu trong Nữ xế đã trở thành một nhân vật gai góc, bản lĩnh, can trường và mộc mạc trong cuộc sống” – đạo diễn Đặng Minh Quốc dành lời khen ngợi dành cho Anh Thư trong bộ phim Nữ xế phát sóng trên VTV1 vừa qua.

‘ Phim Nữ xế mở màn cho sự trở lại của dòng phim 1 tập trên VTV

Đánh dấu sự trở lại khá ấn tượng sau thời gian dài vắng bóng trên truyền hình, diễn viên – người mẫu Anh Thư đã chiếm được cảm tình của khán giả yêu thích phim Việt bởi hình ảnh của vai diễn mới lạ hơn.

Vào vai chính của phim là nữ tài xế xe khách đường dài tên Châu, Anh Thư cho biết cô rất thích nhân vật này. Đó là người phụ nữ cá tính, dám đối diện và vượt qua số phận của mình. “Thư cũng là tuýp người phụ nữ mạnh mẽ, vì vậy khi vào vai Châu, Thư cảm thấy rất vui nôn nóng thể hiện vai diễn này” – Anh Thư nói.

Từ trước đến nay, cô diễn viên có ngoại hình chuẩn của người mẫu này vốn không quan tâm tới số lượng phim đã tham dự mà chỉ chú ý đến chất lượng phim và vai diễn của mình ra sao. Bởi vậy, khi đọc kịch bản của Nữ xế, Anh Thư cho hay cô cảm thấy thích thú với vai diễn của mình và hoàn cảnh của các hành khách trên chuyến xe.

Trong số những nhân vật trên chặng đường từ Đà Lạt tới Sài Gòn, Anh Thư ấn tượng nhất với cặp vợ chồng hiếm muộn con. Họ có vẻ ngoài rất yêu thương nhau nhưng vì chưa có đứa con kết nối nên dần chán nhau. Mãi cho đến khi, chuyến xe của Châu có người phụ nữ bất ngờ chuyển dạ sinh con, cặp đôi này mới nhận ra được ý nghĩa của sự yêu thương và không thể thiếu nhau. Khi đọc kịch bản của 2 nhân vật này, Anh Thư chia sẻ dù không phải vai diễn của mình nhưng cô cũng rơi nước mắt vì xúc động.

Không quên chia sẻ chi tiết “đắt” và khó khăn nhất khi thực hiện phim Nữ xế, Anh Thư dí dỏm nói: “Thư thấy khó khăn nhất của vai diễn này là điều khiển chiếc xe khách 29 chỗ. Nó khác hẳn so với việc Thư lái xe 2 hoặc 4 chỗ. Nhiều lúc Thư hơi bối rối xử lý tay lái, căn cự ly và lo lắng không biết mọi người trên xe có yên tâm ngồi với tài xế Châu không”. (Cười)

‘ Anh Thư trong vai Châu

Thế nhưng, mọi lo lắng của đoàn làm phim đều được giải tỏa khi Anh Thư điều khiển suôn sẻ chiếc xe 29 chỗ mà không cần diễn viên đóng thế. Thậm chí, Anh Thư còn vừa lái xe vừa diễn lời thoại và khóc đầy nội tâm. Cô đã hoàn thành thử thách đúng như sự kỳ vọng của đạo diễn Đặng Minh Quốc và chinh phục những khán giả khó tính của phim Việt với lối diễn xuất hết sức tự nhiên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước