“Bà mẹ một con” Huyền Trang chính thức dừng chân ở Học viện ngôi sao

T.H-Thứ năm, ngày 17/04/2014 09:15 GMT+7

Huỳnh Anh (giữa) một lần nữa giành "vé vớt" nhờ khán giả

Lựa chọn thể hiện ca khúc Hãy ở bên anh, Huyền Trang đã đem tới liveshow kết quả tuần 4 một tiết mục mở màn sôi động và bùng nổ, nhưng điều đó chưa đủ để giúp “bà mẹ một con” giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Trong đêm liveshow kết quả tuần này, Huỳnh Anh - cái tên quen thuộc của nhóm thí sinh nguy hiểm Học viện ngôi sao đã lựa chọn thể hiện ca khúc nước ngoài Bad day (Daniel Powter). Anh nhận được sự khen ngợi về khả năng diễn xuất từ chuyên gia Alex Tú cùng với nhiều lời động viên từ Giám đốc học viện Huy Tuấn.

Trường Quang là thí sinh cuối cùng của nhóm nguy hiểm trình diễn. Dù trước đó đã được nhạc sĩ Huy Tuấn đưa ra lời khuyên không nên sử dụng guitar, nhưng ở phần thi của mình Trường Quang vẫn quyết định giữ quan điểm riêng. Thể hiện ca khúc Yên bình (sáng tác: Nguyễn Hồng Hải), Trường Quang đã đem tới một bản acoustic mộc mạc, nhẹ nhàng khiến những khán giả có mặt tại khán phòng hoàn toàn chìm đắm trong giai điệu da diết của bài hát.

Nhận xét về phần thi này, giám khảo Phương Linh nói: “Từ vẻ ngoài đến cách hát đều thể hiện một Trường Quang giản dị, chân thành và sâu sắc”.

‘ Huyền Trang (giữa) - Thí sinh thứ ba phải rời khỏi ngôi nhà chung

Bên cạnh đó, nhóm ba thí sinh xuất sắc cũng là yếu tố góp phần đem tới một đêm liveshow thành công tràn đầy cảm xúc. Với bản “hit” gần đây của Mỹ Tâm - ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu, Hòa Minzy lại một lần nữa cho thấy sự thông minh trong cách lựa chọn bài hát dự thi của cô. Tuy nhiên, giám khảo Huy Tuấn vẫn chưa thực sự hài lòng với phần thi này. Anh cho rằng cách xử lý bài hát còn chưa chắc chắn, hơi non nên chưa thể hiện được khả năng thực sự của Hòa Minzy.

‘ Huỳnh Anh với Bad day

Khác với Hòa Minzy, hai thí sinh còn lại của nhóm thí sinh dẫn đầu là Kim Thành và Gia Bảo lại có hai phần trình diễn khá tốt, nhận được nhiều lời khen từ cả ba vị chuyên gia. Thành công kết hợp ngôn ngữ cơ thể với phần hát, bản rock ballad đầy cảm xúc Forever and one của Kim Thành đã khoe ra đầy đủ những tố chất trong giọng hát của cô.

‘ Hòa Minzy với Chuyện như chưa bắt đầu

Trong khi đó, thể hiện ca khúc Em không quay về - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hoàng Tôn, Gia Bảo đã khiến ca sĩ Phương Linh tỏ ra rất phấn khích. Thậm chí, cô còn khuyên Gia Bảo nên đi thu âm ca khúc này sau khi kết thúc chương trình. Do đó, cũng không quá bất ngờ khi ngôi sao lợi thế của tuần này lại tiếp tục thuộc về “chàng em út của FB Boiz”.

‘ Kim Thành lắng nghe nhận xét của các chuyên gia

Kết thúc 6 phần trình diễn, nhận được số lượng bình chọn ít nhất, Huyền Trang là thí sinh thứ ba phải rời khỏi ngôi nhà chung. Huỳnh Anh và Trường Quang an toàn ở lại Học viện ngôi sao cùng với 7 thí sinh còn lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước