Học viện ngôi sao: Hotboy Huỳnh Anh “tái ngộ” trong top nguy hiểm

T.H-Thứ tư, ngày 16/04/2014 10:23 GMT+7

Cùng với Huyền Trang và Trường Quang, chàng diễn viên Huỳnh Anh một lần nữa nằm trong nhóm thí sinh nguy hiểm của Học viện ngôi sao. Đây cũng là tuần thứ ba liên tiếp anh phải đối mặt với thử thách hát solo trong đêm liveshow kết quả tuần.

Với chủ đề trình diễn là định hình phong cách và hình ảnh bản thân, 10 học viên đã đem đến cho đêm liveshow tuần thứ 4 những phần trình diễn độc đáo và phần nào khẳng định được màu sắc cũng như cá tính riêng của mình trong âm nhạc.

Sau 10 phần trình diễn đơn, các chuyên gia hướng dẫn đã lần lượt trao tặng ngôi sao của mình cho các học viên. Alex tặng ngôi sao cho Kim Thành, Phương Linh ưu ái dành tặng ngôi sao cho sự tiến bộ của Quang Minh và Hòa Minzy là lựa chọn của Giám đốc Huy Tuấn. Ngôi sao lợi thế về chủ đề “Giao tiếp - ứng xử” được nhà báo Ngô Bá Lục trao cho chàng hotboy Huỳnh Anh.

‘ Huỳnh Anh trong đêm liveshow

Với kết quả này, Gia Bảo và Kim Thành dẫn đầu với 3 ngôi sao, trong khi Huỳnh Anh và Trường Quang tiếp tục rơi vào top nguy hiểm khi chỉ có một ngôi sao, 6 học viên còn lại cùng có 2 ngôi sao. Một tình huống khó xử tiếp tục đặt ra cho bộ ba chuyên gia hướng dẫn khi phải quyết định một cái tên cuối cùng cho top nguy hiểm và top xuất sắc.

Cuối cùng, với phần trình diễn Với em là mãi mãi giàu cảm xúc, Hòa Minzy đã được Phương Linh đặc cách bước vào top xuất sắc.

‘ Huyền Trang trong phần thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu

Trong khi đó, kết quả cuối cùng rơi vào top nguy hiểm gây nhiều bất ngờ khi Huyền Trang là cái tên được xướng lên. Táo bạo làm mới Chiếc khăn Piêu, “bà mẹ một con” được khen là có phần trình diễn tốt nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ thuyết phục bộ ba chuyên gia hướng dẫn.

‘ Top 3 nguy hiểm của tuần 4, Huyền Trang bật khóc tại sân khấu khi nghe kết quả

Đồng hành với Huyền Trang trong top nguy hiểm là cái tên rất quen thuộc - hot boy Huỳnh Anh. Được đánh giá là học viên sở hữu giọng hát yếu và nền tảng thanh nhạc kém hơn so với các bạn học của mình, chàng lớp trưởng Huỳnh Anh đã liên tiếp rơi vào top nguy hiểm và may mắn được giữ lại nhờ sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, trong đêm liveshow sắp tới, liệu may mắn có tiếp tục đến với anh?

6 thí sinh trong nhóm xuất sắc và nguy hiểm sẽ có cơ hội trình diễn để giành cho mình những tấm vé ưu thế tuần sau trong liveshow sẽ diễn ra vào 19h55 hôm nay (16/4).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước