Baggio trổ tài nấu phở trong Vào bếp là chuyện nhỏ

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 17:47 GMT+7

 Cùng với Phan Anh và Thanh Tùng, hot boy Baggio sẽ là chàng trai thứ 3 trổ tài nấu nướng trong tập 3 chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ.

Trong tập 3 của Vào bếp là chuyện nhỏ, khán giả truyền hình sẽ bất ngờ khi thấy anh chàng hot boy Baggio chế biến món phở gà cực kỳ hấp dẫn. Điều thú vị hơn, khi giám khảo Thúy Hạnh hỏi đã nấu món phở lâu chưa thì Baggio thật thà chia sẻ cả đêm hôm trước anh không ngủ và nhờ bố dạy nấu món ăn này. Với việc vừa nấu ăn vừa chạy theo chiếc bếp xoay Baggio khá vất vả để hoàn thành được món phở gà.

Không chỉ có Baggio, Phan Anh và Thanh Tùng còn trổ tài MC khéo léo, hài hước khi đối đáp với 3 nữ giám khảo duyên dáng. Mỗi chàng trai đều phải trải qua những thứ thách hóc búa vừa phải hoàn thành món ăn của mình. Khán giả sẽ có dịp nhìn Baggio sẽ vừa thái hành vừa nhảy dây.

‘ Baggio vào bếp chế biến món ăn

‘ Cuộc tranh tài tuần này sẽ là 3 chàng trai: Thanh Tùng, Baggio và Phan Anh

‘ Baggio khá trăn trở về các món ăn trước 3 vị giám khảo

3 chàng trai với 3 chiếc bếp biết xoay, họ sẽ làm như thế nào để hoàn thành 2 món ăn trong vòng 45 phút? Mời quý vị đón xem tập 3 chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng lúc 11h Chủ nhật (20/10) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước