Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn soán ngôi đầu của Phương Mỹ Chi

PV-Thứ ba, ngày 12/08/2014 19:16 GMT+7

Trở lại sân chơi BHYT với ca khúc Nỗi nhớ vô hình, “người quen” Bùi Anh Tuấn một lần nữa khiến nhiều khán giả bất ngờ khi soán ngôi đầu của Quê em mùa nước lũ - ca khúc giành 4 giải Bài hát yêu thích của tháng - chỉ sau một tuần xuất hiện trên bảng xếp hạng.

Sau phần trình diễn thành công trên sân khấu BHYT tháng 8, không quá bất ngờ khi ca khúc Nỗi nhớ vô hình của chàng ca sĩ điển trai Bùi Anh Tuấn lại xuất hiện trên top đầu bảng xếp hạng. Bởi trước đó, Bùi Anh Tuấn vẫn luôn là cái tên nắm giữ khá nhiều kỷ lục với riêng sân khấu BHYT.

Tuy nhiên, trong ca khúc lần này, Bùi Anh Tuấn đã khá thông minh khi lựa chọn song ca cùng chính tác giả của ca khúc, nhạc sĩ Tiến Minh. Đây được đánh giá là một điều mới lạ giúp Nỗi nhớ vô hình có thể nhận được 330 bình chọn từ Hội đồng khán giả đại diện và 13,98% tổng bình chọn để vững vàng ngồi ở ngôi đầu.

Với việc dẫn đầu kết quả bình chọn của Hội đồng giám khảo đại diện, đây sẽ là thế mạnh lớn giúp ca khúc Nỗi nhớ vô hình trên chặng đường cạnh tranh giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 8.

Nhìn lại những thành công Bùi Anh Tuấn có được sau bản “hit” Nơi tình yêu bắt đầu, có vẻ như, cựu thí sinh The Voice khá có duyên với “nhạc sĩ mát tay” Tiến Minh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước