Bán kết 1 The Voice: Quốc Trung và Mỹ Linh đều chê Hà Linh

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 25/11/2013 07:46 GMT+7

 Chặng đua của Giọng hát Việt 2013 đang bước đến những giai đoạn cuối cùng và vòng bán kết 1 diễn ra tối 24/11 là sự “bùng nổ” của top 8. Riêng thí sinh Hà Linh lại đón nhận khá nhiều lời phê bình từ HLV Quốc Trung và Mỹ Linh.

Top 8 “cháy” hết mình, thể hiện sự tiến bộ và biết "làm mới" bản thân

Chương trình Giọng hát Việt 2013 đã bước vào những đêm thi cuối cùng và đêm Bán kết 1 tối qua (24/11) đã mang đến cho khán giả truyền hình 8 tiết mục ấn tượng và hết sức sôi động. Các thí sinh đã thể hiện được sự cố gắng, tiến bộ và khéo léo trong việc xử lý ca khúc cũng như khẳng định được phong thái trình diễn ngày càng tự tin và chuyên nghiệp hơn.

‘ Vũ Cát Tường trở lại với hình ảnh nữ tính

Là một trong những thí sinh nổi bật nhất của Giọng hát Việt mùa thứ 2, cô gái Vũ Cát Tường đã khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện với một hình ảnh nữ tính và quyến rũ trên sân khấu. Với ca khúc The power of love, Cát Tường đã có phần trình diễn khá ấn tượng.

Ở đội HLV Quốc Trung, Thái Châu biết dung hòa hơn sự mạnh mẽ của rock để đến gần hơn với khán giả. Anh đã đưa người nghe lạc vào khu vườn vắng với mây trắng và cây lá xanh tươi. Đây cũng là bài hát nằm trong Album Khu vườn yên tĩnh của ca sĩ Hồng Nhung. Trong khi đó, Trần Vũ Hà My đã thể hiện phần trình diễn sôi động và mới lạ cùng ca khúc Chuông gió – bài hát được coi là bản Hit của nữ ca sỹ Thu Minh.

Không kém cạnh, đội của hai HLV Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả về sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh về giọng hát. Thái Quang thể hiện sự trầm lắng của cảm xúc với chất giọng ngọt ngào trong ca khúc Mây của Đỗ Bảo. Qua phần thi này anh được các HLV dành tặng những lời khen ngợi khi anh bày tỏ được cảm xúc chân thành từ trái tim của mình. Còn anh chàng Hoàng Tôn tiếp tục “bay” cùng ca khúc I believe I can fly – bài hát về niềm tin và hy vọng.

‘ Song Tú ngày càng tiến bộ

Với đội Đàm Vĩnh Hưng, cô út Vũ Thảo My hóa thân thành cô gái mạnh mẽ trước nỗi đau trong tình yêu ở ca khúc Stronger. Cô nàng với ngoại hình nhỏ nhắn Song Tú lại phát huy thế mạnh với chất giọng “khàn” qua sáng tác Wrecking Ball.

Nếu như ở tuần trước, có bốn thí sinh của bốn đội phải nói lời chia tay với chương trình trong sự luyến tiếc của rất nhiều khán giả thì trong đêm thi tuần này, không có thí sinh nào bị loại. Các thí sinh đã thể hiện tốt phần dự thi của mình với tâm lý thoải mái, trước khi tiến thẳng đến đêm Bán kết 2 và Chung kết đầy gay cấn của cuộc thi.

Hà Linh bất ngờ đón nhận văn hóa phê bình từ HLV

Là thí sinh vốn đã nổi danh trước khi đến với The Voice, Hà Linh được đánh giá cao bởi chất giọng đẹp và bài bản. Thế nhưng trải qua các vòng thi của Giọng hát Việt, dường như những ghi nhận của cô lại có chiều hướng đi xuống. Nếu như ở 2 vòng thi trước, HLV Quốc Trung cho rằng Hà Linh hát chưa ra “chất” của một dòng nhạc cụ thể hay vượt quá thời lượng biểu diễn cho phép thì đến Bán kết 1, cô tiếp tục đón nhận những lời chê tới tấp.

Video: Hà Linh hát Bóng mây đời tôi

Ở màn biểu diễn Bóng mây đời tôi, Hà Linh chưa thuyết phục được HLV Quốc Trung và Mỹ Linh. Vị HLV khó tính Quốc Trung nhắc nhở khéo Hà Linh nên có cái nhìn tích cực hơn, chịu khó tiếp thu những lời nhận xét của thế hệ đi trước để hoàn thiện bản thân.

Còn Mỹ Linh lại nhận xét Hà Linh thay vì hát thì lại hét nhiều hơn. HLV “tóc ngắn” bày tỏ: “Từ những ngày đầu tiên ở vòng Đối đầu tôi đã dành cho Hà Linh những lời khen ngợi nhưng trong 6 tháng vừa qua, càng vào vòng trong cách hát của em khiến cho tôi cảm thấy chưa thuyết phục. Hôm nay, bài hát của anh Đức Trí rất nhẹ nhàng nhưng vì em quá chú trọng lời hát cho nên em chưa có tạo được độ “ngấm” cho người nghe”.

Video: HLV phê bình Hà Linh

Khá bất ngờ về sự phản ứng của 2 HLV, Hồng Nhung đã lên tiếng bênh vực thí sinh của mình, HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng động viên bằng nụ hôn gió để Hà Linh bớt ngỡ ngàng. Tuy nhiên, so với các thí sinh khác, Hà Linh sẽ phải cố gắng nhiều hơn để được ghi nhận trên một sân chơi âm nhạc trẻ trung như Giọng hát Việt.

‘ Quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 2 - Jermaine Paul

Trong Liveshow 7 Giọng hát Việt, bên cạnh tiết mục của các thí sinh, trong tuần này, có sự xuất hiện của Quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 2 - Jermaine Paul. Anh đã gửi đến khán giả liên tiếp hai ca khúc Water và Open Arms. Với giọng ca điêu luyện cùng với phong thái tự tin màn biểu diễn, Jermaine Paul đã tạo sự cuồng nhiệt cả trên hàng ghế HLV lẫn khán giả. Cuối cùng là tiết mục song ca của anh và cựu thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Bùi Anh Tuấn. Cả hai đã có sự kết hợp ăn ý, thú vị trong ca khúc Without You.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước