Liveshow 5 Giọng hát Việt: "Hot boy" Đỗ Thành Nam dừng bước

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 11/11/2013 07:24 GMT+7

 Đỗ Thành Nam và 3 thí sinh khác đã phải nói lời chia tay Giọng hát Việt khi không nhận được sự lựa chọn từ huấn luyện viên.

Ở Liveshow 5, mỗi đội có 2 thí sinh được vào top an toàn từ tỉ lệ bình chọn cao nhất của khán giả và do HLV lựa chọn. Hai thí sinh còn lạị rơi vào vòng hát Sing – off. Sau vòng thi này, HLV chỉ chọn một thí sinh hát tốt nhất ở lại với đội và một thí sinh phải rời khỏi cuộc thi. Do tính chất quyết định việc ra đi hay bước tiếp của thí sinh nên những phần biểu diễn đều bùng nổ và kịch tính hơn.

‘ Đỗ Thành Nam hát Vẽ

Nhưng cũng vì thế, liveshow 5 Giọng hát Việt đã chứng kiến nhiều giọt nước mắt của các thí sinh khi phải chia tay nhau sau một thời gian dài gắn bó với chương trình.

Kết quả, các thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả đã thuộc về Hoàng Tôn, Vũ Thảo My, Phạm Hà Linh và Đinh Thị My Hoàn. Thí sinh do HLV lựa chọn gồm: Dương Hoàng Yến, Ngọc Trâm, Vũ Cát Tường, Hà My. Các thí sinh còn lại phải hát loại trực tiếp.

Trong liveshow 5 tuần này, tất cả các phần trình diễn đều chứng tỏ khả năng biến hóa, sáng tạo và sự đa dạng các thể loại: Thái Quang ma mị và nội lực với Con cò, Diễm Hương mạnh mẽ nhưng da diết trong ca khúc tiếng anh The silence. Một Minh Sang luôn biến hóa với Fleurs du mal, Song Tú tràn trề cảm xúc với Perfect. Âu Bảo Ngân với chất giọng opera trời phú cùng sự sáng tạo không ngừng khi thể hiện ca khúc Mẹ tôi đầy ý nghĩa, Đỗ Thành Nam mộc mạc nhưng đầy chân thành khi Vẽ. Bên cạnh đó, Liveshow 5 còn thấy một Thái Châu luôn bất cần nhưng cuồng nhiệt cùng với Khánh Duy tinh tế và lịch lãm.

‘ Thí sinh Giọng hát Việt ngậm ngùi chia tay nhau

Với những phần thi ngang sức ngang tài, các HLV đã rất khó khăn khi lựa chọn thí sinh nào bước tiếp và thí sinh nào phải dừng lại. Mỗi một tiết mục đều mang một màu sắc riêng biệt và đầy cá tính. Được coi là “hot boy” của Giọng hát Việt năm nay, Đỗ Thành Nam có chất giọng mộc mạc, tinh tế nhưng vẫn bị đánh bại trước giọng ca opera cao vút của Âu Bảo Ngân. Diễm Hương, Khánh Duy, Minh Sang cũng là 3 gương mặt phải dừng chân tại Liveshow 5.

Trong tuần tới, 12 thí sinh còn lại sẽ tranh tài cùng nhau và đêm liveshow 6 sẽ vẫn là một đêm thi loại trực tiếp nhiều gay cấn khi chương trình tiếp tục chia tay 4 thành viên kém may mắn của các đội.

Liveshow 6 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào 21h10 Chủ nhật (17/11) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước