“Bản sao” Trần Lập chia tay Vietnam’s Next Top Model 2013

Lan Chi, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 28/10/2013 07:35 GMT+7

 Không tạo được sự bứt phá khi chụp ảnh chân dung, “bản sao” Trần Lập – Tạ Thúc Bình – là thí sinh tiếp theo dừng bước ở VNTM 2013 cùng với Phan Linh.

Liên tiếp mang đến sự bất ngờ cho các thí sinh, thử thách lần này đòi hỏi top 14 phải thể hiện được gương mặt, ánh mắt cùng với cách tạo dáng đôi tay để tạo ra bức hình “có hồn” nhất. Được trang điểm với nhiều màu sắc sặc sỡ, top 14 đã hóa thân thành những “người ngoài hành tinh” và tạo nên một bộ ảnh chân dung khác biệt theo đúng yêu cầu của Ban giám khảo.

Không chỉ có mái tóc, gương mặt, ngay đến 2 cánh tay của các thí sinh cũng được phủ một lớp sơn màu sắc, góp phần tạo điểm nhấn cho bức ảnh. Các thí sinh phải vận dụng tối đa khả năng và những bài học kinh nghiệm từ 2 thử thách trước để tiếp tục chinh phục Ban giám khảo trong concept chụp hình này.

‘ Chà Mi tiếp tục làm giám khảo hài lòng trong thử thách thứ 3 của Vietnam's Next Top Model 2013

Thử thách lần này đã gây ra không ít khó khăn cho các thí sinh để nắm bắt được “cái hồn” của buổi chụp và mục đích của Ban giám khảo. Họ đã mất khá nhiều thời gian mới tạo nên một bức hình ăn nhập với chủ đề của thử thách.

Trải qua một ngày làm việc căng thẳng, Ban giám khảo đã lựa chọn ra những tấm hình đẹp nhất và đưa ra những lời nhận xét cho top 14 Vietnam’s Next Top Model 2013. Những đánh giá về sự tiến bộ rõ nét trong thử thách lần này được Ban giám khảo dành cho các thí sinh Nguyễn Thị Thanh, Quang Đại, Kim Thoa, Tuấn Việt, Lê Văn Kiên và Chà Mi.

‘ Lê Văn Kiên là thí sinh chiến thắng thử thách lần này

Dù bị rơi vào top nguy hiểm ở thử thách trước, Lê Văn Kiên là thí sinh có bước đột phá đáng kể khi trở thành thí sinh có bức hình xuất sắc nhất trong thử thách thứ 3 này. Thành công của Lê Văn Kiên sẽ khiến anh trở thành một đối thủ “nặng ký” trong các thử thách tiếp theo đối với các thí sinh còn lại.

‘ Tạ Thúc Bình (trái) và Phan Linh là 2 thí sinh tiếp tục dừng bước

Thiếu cá tính và sự ấn tượng khi chụp hình, Tạ Thúc Bình và Phan Linh là 2 thí sinh tiếp theo phải dừng bước trên hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Như vậy, cuộc chạy đua đến ngôi vị quán quân sẽ chỉ còn lại 12 thí sinh cùng tranh tài.

Cùng ngắm những bức hình của top 14 Vietnam's Next Top Model 2013 khi hóa thân thành "người ngoài hành tinh":

‘ Nguyễn Thị Hằng

‘ Đinh Hà Thu

‘ Trần Mạnh Kiên

‘ Mâu Thanh Thủy

‘ Dương Mạc Anh Quân

‘ Quang Đại

‘ Nguyễn Thị Thanh

‘ Kim Thoa

‘ Nguyễn Trần Trung

‘ Vũ Tuấn Việt

Những thử thách mới lạ tiếp theo sẽ có trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2013 được phát sóng 20h Chủ nhật (3/11) trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước