Bảo Thy – Cao Thái Sơn: Cặp đôi thứ hai của Tôi tỏa sáng

NT-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 09:20 GMT+7

Bảo Thy – Cao Thái Sơn: Cặp đôi thứ hai của Tôi tỏa sáng

Sau thành công của liveshow đầu tiên, Tôi tỏa sáng đã công bố nhân vật chính của liveshow thứ hai, đó là nữ ca sỹ Bảo Thy và nam ca sỹ Cao Thái Sơn.

Bảo Thy và Cao Thái Sơn sẽ mang đến chương trình những ca khúc được khán giả yêu thích nhất trong suốt quãng đường đến với ca hát của họ. Những tiết mục này sẽ được sắp xếp, biên tập một cách khéo léo để mỗi ca sỹ có thể thể hiện phong cách âm nhạc của riêng mình nhưng vẫn có sự kết nối với nhau. Bên cạnh đó, Bảo Thy – nữ ca sỹ có biệt danh Công chúa bong bóng cũng sẽ kết hợp cùng với nam sỹ Con đường mưa trong tiết mục được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ và thích thú.

Góp mặt trong chương trình Tôi tỏa sáng, Bảo Thy cho biết cô sẽ trình diễn nhiều ca khúc quen thuộc – những bài hát đã tạo nên tên tuổi của cô trong 8 năm qua và các ca khúc mới, với sự trưởng thành và sâu sắc hơn về hình ảnh và giọng hát. Bảo Thy cũng chia sẻ ngay khi chương trình vừa bắt đầu số đầu tiên, cô đã bắt tay vào việc tập luyện không chỉ về vũ đạo mà còn về giọng hát để có một đêm nhạc live thành công.

Cùng với Bảo Thy, Cao Thái Sơn – một trong những ca sỹ sở hữu nhiều ca khúc hit đình đám sẽ là nhân vật chính của liveshow Tôi tỏa sáng số 2. Dù tuổi đời còn khá trẻ, song tính đến nay, Cao Thái Sơn cũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Con đường mưa, Chạm tay vào điều ước, Pha lê tím...

Mặc dù gặp phải không ít scandal nhưng Cao Thái Sơn vẫn là một trong những ca sỹ trẻ có thực lực và thu hút sự quan tâm của công chúng. Những sản phẩm âm nhạc của anh vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Tham gia chương trình Tôi tỏa sáng, Cao Thái Sơn sẽ mang đến những ca khúc đã định hình tên tuổi của mình trong lòng khán giả cùng với một hình ảnh và phong cách hoàn toàn mới.

Liveshow Tôi tỏa sáng số thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 19/4 và được tường thuật trực tiếp trên VTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước