Bảo Thy và Cao Thái Sơn tỏa sáng với 100 phút hát live trên sân khấu

NT-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 10:28 GMT+7

Sau một vài hạn chế trong liveshow đầu tiên, tối qua (19/4), chương trình Tôi tỏa sáng đã có liveshow thứ hai thành công rực rỡ, với phần trình diễn đầy thuyết phục của 2 ca sỹ trẻ: Bảo Thy, Cao Thái Sơn.

Xóa tan sự hoài nghi của nhiều người về khả năng hát live, Bảo Thy và Cao Thái Sơn đã thật sự tỏa sáng và khiến khán giả “bùng nổ” với sự thể hiện đầy đặn và tròn trịa 30 ca khúc trong gần 100 phút hát live trên sân khấu.

Với kết cấu hiện đại, các tiết mục trong chương trình được tiếp nối với nhau khá nhanh, đến mức hai ca sỹ gần như không kịp thời gian thay trang phục, thế nhưng cả hai vẫn đảm bảo được giọng hát khi thể hiện các ca khúc nhạc Acoustic cũng như các liên khúc nhạc dance. Có thể nói đây là thành quả của hai tháng tập luyện cật lực và là một nỗ lực đáng ghi nhận cho Bảo Thy và Cao Thái Sơn.

So với liveshow đầu tiên, liveshow thứ hai của Tôi tỏa sáng được đầu tư nhiều hơn về phần sân khấu. Màn hình led được thiết kế khá đẹp mắt, hệ thống âm thanh, ánh sáng tại sân khấu hoành tráng và rực rỡ. Đặc biệt, nếu như trong liveshow lần trước, chương trình đem nước lên sân khấu (tiết mục múa nước của Minh Hằng) thì lần này chương trình lại khiến khán giả vô cùng thích thú với những ụ rơm được mang lên và đốt ngay trên sân khấu trong tiết mục của Bảo Thy và ca sỹ Phương Thanh. Cả sân khấu ngập tràn trong mùi rơm cháy, như đưa khán giả trở về không gian của làng quê Nam Bộ.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong liveshow số 2 của Tôi tỏa sáng:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước