Bếp hát tập 4: Trà My Idol diễn cảnh tình tứ “ngọt” hơn Lam Trường

NT-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 07:07 GMT+7

Trong tập 4 của Bếp hát tối qua (2/5), Trà My Idol đã có cảnh diễn tình tứ khi hôn bếp trưởng Lam Trường khá ngọt ngào.

Vào vai Bảo Ngọc – quản lý bộ phận tiền sảnh của nhà hàng Avilon, Trà My cho rằng đây là một vai diễn vừa dễ, vừa khó với cô. Bảo Ngọc là một vai nữ phản diện, hơi cá tính và mạnh mẽ. Cô gái này bị mọi người rất ghét bởi tính cách lạnh lùng, lúc nào cũng muốn ra lệnh cho người khác theo ý mình và là người rất quyết liệt trong công việc. Mất ba từ nhỏ và sống thiếu tình cảm của gia đình, cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và công việc.

Khi bước chân vào làm việc tại nhà hàng Avilon, Bảo Ngọc gặp lại người yêu cũ Hoàng Quân (Lam Trường) và tìm mọi cách để nối lại tình xưa, nhưng Quân đã yêu người khác nên cô cũng chất chứa nhiều đau khổ.

Trong tập 4, Trà My cũng đã một lần nữa thể hiện khả năng diễn xuất đặc biệt của mình khi “diễn như không diễn” khi vào vai Bảo Ngọc rất “ngọt” với những cảm xúc yêu đương chất chứa với khát khao được có lại tình yêu của Hoàng Quân (Lam Trường) một lần nữa. Vòng tay ôm và nụ hôn đắm đuối của cô quản lý tiền sảnh Bảo Ngọc và Bếp trưởng Hoàng Quâncũng là một trong những cảnh quay lấy được nhiều cảm xúc của khán giả của Bếp hát trong tập 4.

Dưới đây là một số hình ảnh từ cảnh tình tứ của Trà My và Lam Trường:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước