“Bà nội” Vừa đi vừa khóc đổ bộ Bếp hát

NT-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 05:44 GMT+7

Tập 3 Bếp hát với tên gọi Đám cưới Ấn Độ sẽ có sự tham gia của những gương mặt diễn viên gạo cội. Trong đó có NSƯT Lê Thiện – diễn viên đang thủ vai bà nội Đông Dương trong phim Vừa đi vừa khóc.

Trong tập 3 Bếp hát tới đây, vì sẽ có một “đám cưới cổ tích được tổ chức tại Avilon” nên diễn viên khách mời lần này cũng sẽ có số lượng áp đảo so với các tập phim khác. Phim còn có sự tham gia của các khách mời: NSƯT Lê Thiện – “nội già” có duyên đang được nhiều người yêu mến của phim Vừa đi vừa khóc, Nguyễn Minh Chung (đạo diễn hàng loạt phim dài tập đình đám Cô gái xấu xí, Cô nàng tóc rối, Váy hồng tầng 24..) và không thể không kể tên ca sĩ – diễn viên Minh Thuận, khi anh vào vai chuyên gia tổ chức tiệc cưới đanh đá, õng ẹo và mê trai - Lê Lâm.

Theo đánh giá của đạo diễn Phan Xine, vai Lê Lâm của Minh Thuận xuất sắc hơn nhiều so với nhân vật trong trong phiên bản gốc. Đạo diễn cũng cho biết Minh Thuận đã hy sinh rất nhiều cho vai này, có những đoạn quay hăng say quá ngã dập cả người mà vẫn diễn tỉnh bơ.

Hãy cùng ngắm hình ảnh của các khách mời đáng yêu trong tập 3 của Bếp hát:

Tập 3 Bếp hát sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h30 thứ 6 (25/4). Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước