Bếp hát tập 5: Xuất hiện kẻ phá bĩnh Đức Tuấn

NT-Thứ bảy, ngày 17/05/2014 14:07 GMT+7

Sau một tuần tạm dừng, Tập 5 Bếp hát đã trở lại với khán giả VTV3 vào tối qua (16/5) cùng hàng loạt tình huống hấp dẫn và độc đáo. Đây cũng là tập diễn ra rất nhiều những mâu thuẫn nảy lửa giữa các nhân viên của nhà hàng Avilon.

Tập 5 mở đầu bằng phân đoạn khá đáng yêu của Bảo Ngọc (Trà My Idol) khi cô đang ra sức... tán tỉnh Hoàng Quân (Lam Trường). Có lẽ, nụ hôn ngọt ngào vào tập trước đã khiến cho Bảo Ngọc thay đổi nhiều suy nghĩ.

Nhưng ngay sau đó, chuyện phim bắt đầu trở nên căng thẳng hơn khi Hoàng Quân vào gặp chú Hải (Thành Lộc) để trao đổi về việc xuất hiện của một nhà hàng đối thủ của Nguyễn Thái Sơn(Đức Tuấn) – một nhân vật chưa bao giờ được gọi là tốt lành trong giới kinh doanh nhà hàng. Trong mắt nhiều người, Sơn là chuyên gia phá hoại các nhà hàng lớn bằng cách lôi kéo người tài và nhân viên. Nhưng trong khi Hoàng Quân rất lo lắng thì chú Hải lại tỏ ra bình thản vì tự tin vào những lợi thế đang có của Avilon. Điều khiến Hoàng Quân bất an nhất là chiêu “đánh cắp đầu bếp” mà Nguyễn Thái Sơn thường sử dụng.

Một cuộc thăm dò nội bộ đã diễn ra để xem ai là người mà Nguyễn Thái Sơn muốn nhắm đến. Thông tin này vô tình được xem như một kết quả xác nhận xem ai là người có khả năng nhất Avilon. Tất cả đều nghiêng về Mộc Miên (Tú Vi) – phó bếp đang rất được chú ý của Avilon. Ngay cả bản thân Mộc Miên cũng cảm thấy điều đó. Tuy nhiên, khi Nguyễn Thái Sơn xuất hiện, người mà hắn chọn lại là Đỗ Duy(Văn Anh) – bếp phó còn lại. Thông tin gây sốc cho tất cả mọi người – đặc biệt là Hoàng Quân. Vì Đỗ Duy chính là học trò do chính anh đào tạo.

Để diễn tả điều này, đạo diễn Danny Đỗ đã thực hiện MV Nobody (một ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Wonder Girl) với màn kết hợp vũ đạo giữa Đức Tuấn và các nhân viên trong nhà hàng. Ca khúc này khiến không ít người thích thú bởi trước đây, hình ảnh Đức Tuấn vốn đã quen đóng khung trong những ca khúc bán cổ điển hoặc trữ tình. Việc nhảy múa tưng bừng và kết hợp ăn ý với bạn diễn trong giai điệu rộn ràng của ca khúc này đã mang lại nhiều sự thích thú cho khán giả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước