BHV tháng 12 - Điểm mặt 9 ca khúc trước giờ G

VTV ONLINE-Thứ tư, ngày 25/12/2013 16:03 GMT+7

Hãy cùng VTV Online gặp gỡ 9 tác giả và nghe 9 ca khúc của Bài hát Việt tháng 12 trước khi những ca khúc này chính thức được trình diễn trên sân khấu vào ngày 27/12.

Ngày 27/12, liveshow tháng 12 – liveshow cuối cùng của Bài hát Việt năm 2013 – sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, thành phố Hồ Chí Minh. Điều này đồng nghĩa với việc chương trình đang tiến đến rất gần với đích của năm thứ 9, kết thúc một năm nữa công cuộc tìm kiếm những tác giả mới, những sáng tác mới cho âm nhạc Việt Nam.

‘ Lê Hà Nguyên và Phạm Toàn Thắng sẽ cùng quay lại BHV trong livehsow tháng 12. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Cũng giống như những tháng trước, trước khi liveshow diễn ra, khán giả xem truyền hình đã được nghe 9 ca khúc và làm quen trước với 9 tác giả - những người có ca khúc được đề cử và lựa chọn vào liveshow – trong Bài hát Việt Studio. Và thời điểm này, khi chỉ còn 2 ngày nữa liveshow tháng 12 lên sóng, hãy cùng VTV Online nghe lại 9 ca khúc. Hãy nghe và dự đoán xem ca khúc nào có khả năng cao nhận giải của tháng và cùng tham gia vào hệ thống bình chọn Bài hát ấn tượng để nhận phần thưởng từ chương trình.

Liveshow Bài hát Việt tháng 12 sẽ diễn ra vào 21h ngày 27/12 tại Nhà hát Bến Thành. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Để gặp gỡ những tác giả và nghe những ca khúc khác, bạn click vào Bài hát Việt Studio tuần 1Bài hát Việt Studio tuần 2 để xem tiếp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước