Bích Phương Idol – “Cơn bão like” trên Bữa trưa vui vẻ

T.H-Thứ tư, ngày 09/04/2014 15:42 GMT+7

Nhận được tới 18.579 lượt “like” cho bức ảnh “check in” trên fanpage chương trình Bữa trưa vui vẻ, chủ nhân bản hit Mình yêu nhau đi đang là một trong những khách mời hot nhất của VTV6 ở thời điểm này.

Sau thành công trong cuộc thi Vietnam Idol 2010, sự hợp tác giữa Bích Phương cùng cô bạn thân Tiên Cookie đã giúp cô gái đất mỏ Quảng Ninh cho ra mắt rất nhiều bản hit gây bão trong cộng đồng mạng, có thể kể đến như Ký ức ngủ quên, Có khi nào rời xa hay mới đây nhất là Mình yêu nhau đi.

Và trong chương trình Bữa trưa vui vẻ hôm nay (9/4), “cơn bão” Mình yêu nhau đi sẽ một lần nữa đến với khán giả của VTV6. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình lấy chủ đề theo tên một bản “hit” của chính khách mời.

Không chỉ phải vượt qua 5 thử thách của chương trình, Bích Phương còn bị chàng MC hài hước Đức Bảo “moi” khá nhiều thông tin về chuyện tình yêu của cô gái xinh đẹp này, trong đó có tình trạng yêu đương và hình mẫu chàng trai lý tưởng của Bích Phương.

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường hài hước trong chương trình Bữa trưa vui vẻ cùng Bích Phương với chủ đề “Mình yêu nhau đi”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước