M-TP Sơn Tùng - khách mời "hot" nhất của Bữa trưa vui vẻ

VTV Online-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 20:34 GMT+7

Chủ nhân bản “hit” Em của ngày hôm qua đã có những trải nghiệm thú vị cùng chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6.

Sơn Tùng M-TP là cái tên nhận được rất nhiều đề cử của khán giả VTV6 trong thời gian qua. Cũng chính bởi vậy, bếp trưởng Bữa trưa vui vẻ đã quyết định mời vị khách đặc biệt này tới tham dự chương trình với chủ đề “Chất”.

Trong chương trình, không chỉ trổ tài ca hát của mình, Sơn Tùng M-TP còn phải vận hết “nội công” để vượt qua những thử thách hóc búa mà Bữa trưa vui vẻ đưa ra. Nhận được hơn hơn 18.582 lượt "like" trên trang fanpage: www.facebook.com/Buatruavuive cho bức ảnh "check in" tại trường quay, Sơn Tùng là một trong những khách mời "hot" nhất Bữa trưa vui vẻ tới thời điểm này

Thành công bước đầu với ca khúc Cơn mưa ngang qua đã đưa anh chàng điển trai Sơn Tùng bước chân vào showbiz Việt và giúp anh gặp gỡ với một nhà sản xuất cực kỳ tài năng - nhạc sĩ Huy Tuấn. Từ đây, những ca khúc của Sơn Tùng ra mắt đều trở thành bản hít được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Dưới đây là những hình ảnh vui nhộn trong hậu trường Bữa trưa vui vẻ cùng M-TP Sơn Tùng được đăng tải trên fanpage của chương trình.

‘ Theo dõi chương trình Bữa trưa vui vẻ trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước