Biên đạo múa Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance"

NT, Ảnh: -Thứ ba, ngày 18/06/2013 11:00 GMT+7

 Được biết đến qua vị trí giám khảo ở Bước nhảy hoàn vũ, biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ tái ngộ khán giả truyền hình cũng với vai trò này trong Got to dance 2013.

Ban giám khảo của Got to dance sẽ là bộ ba quyền lực để nhận xét và lựa chọn những tài năng thực sự cho bộ môn nghệ thuật nhảy múa vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Một trong số 3 vị trí “ghế nóng” được hé lộ chính là biên đạo múa Trần Ly Ly, vị giám khảo trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Với kinh nghiệm dày dặn từ các trường đào tạo, các sân khấu trong và ngoài nước cùng các tác phẩm nổi tiếng, biên đạo múa Trần Ly Ly hứa hẹn sẽ đưa ra những đánh giá chuẩn xác về các phần thi đồng thời chia sẻ nhiều kinh nghiệm đến các thí sinh.

‘ Biên đạo múa Trần Ly Ly

“Tôi vừa cảm thấy vinh dự nhưng đồng thời cũng đầy trách nhiệm với vị trí giám khảo vì Got to dance là một format nhảy múa nổi tiếng. Bên cạnh đó, tôi cũng đang chuẩn bị cho vai trò mới bằng cách xem và nghiên cứu các phiên bản Got to dance ở Anh và Mỹ. Tôi nghĩ mùa đầu tiên bao giờ cũng là mùa khó khăn nhất và cũng là mùa dễ mang đến những thành công vang dội nhất. Nên tôi hy vọng đây sẽ là mùa thành công để mở ra một chương trình đầy hấp dẫn phục vụ nhu cầu của xã hội”- biên đạo múa Trần Ly Ly chia sẻ cảm xúc khi nhận lời mời ngồi “ghế nóng” của chương trình.

Got to dance - cuộc thi tìm kiếm tài năng vũ đạo nổi tiếng nhất trên thế giới đã đến Việt Nam. Chương trình sẽ không có chủ đề hay thử thách cho các thí sinh mà để họ tự do chọn lựa cho phần dự thi của mình. Họ có thể biểu diễn với hình thức đơn, đôi hay nhóm với tất cả thể loại và độ tuổi. Nếu một tiết mục nhận được 2 ngôi sao vàng trở lên, thí sinh sẽ có cơ hội ghi tên trong danh sách lựa chọn của Ban Giám khảo. Đó phải là những thí sinh với kỹ thuật biểu diễn, khả năng sáng tạo cũng như lòng đam mê, nhiệt huyết với vũ đạo.

Got to dance 2013 sẽ bắt đầu sơ tuyển vào ngày 18, 19/7 tại Hà Nội và ngày 22, 23/7 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả độc giả có khả năng nhảy múa và quan tâm tới chương trình có thể truy cập: http://www.facebook.com/gottodancevn để tải mẫu đơn đăng kí.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước