BTV Thu Hà lần đầu tiên dẫn Chung kết Robocon toàn quốc 2014

NT-Thứ ba, ngày 06/05/2014 15:57 GMT+7

Đồng hành với MC Hồng Phúc, BTV Thu Hà sẽ là người dẫn chương trình trong vòng Chung kết Robocon toàn quốc diễn ra tại Nha Trang vào tối nay (6/5).

Thu Hà – một BTV, MC gắn liền với các chương trình, bản tin thời sự của Đài THVN. Trước đây, BTV Thu Hà được khán giả cả nước biết đến qua các chương trình trên sóng VTV như: Bản tin tài chính, Thời sự 19h… và hiện tại là Chào buổi sáng.

‘ BTV Thu Hà trong buổi giao lưu với các đội tuyển tham dự vòng Chung kết

Với ngoại hình trẻ trung và cách dẫn linh hoạt, BTV sinh năm 1988 này đã trở thành một trong số những MC được khán giả yêu thích nhất. Không chỉ tham gia các chương trình chính luận, BTV Thu Hà sẽ cùng MC Hồng Phúc có mặt tại Nha Trang để dẫn vòng Chung kết Robocon toàn quốc 2014 vào tối nay (6/5).

Nếu như MC Hồng Phúc có 10 năm kinh nghiệm dẫn Robocon thì đây lại là lần đầu tiên BTV Thu Hà tham dự ở vị trí này của chương trình. Với sự thông minh, nhanh nhạy và trẻ trung, cặp đôi dẫn chương trình năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho Robocon toàn quốc 2014 nhiều điều thú vị.

Chung kết Robocon toàn quốc 2014 sẽ là cuộc tranh tài của 32 đội xuất sắc nhất đến từ 3 miền của Tổ quốc. Vòng Chung kết toàn quốc sẽ tìm ra đại diện xứng đáng thay mặt cho Việt Nam tham dự cuộc thi Robocon khu vực châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 8 tới.

Chung kết Robocon toàn quốc 2014 sẽ diễn ra vào 20h các ngày từ 6 -11/5 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước