Bùi Anh Tuấn hết hạn đình chỉ ở Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: BHYT-Thứ năm, ngày 03/10/2013 06:50 GMT+7

 Sau 6 tháng bị đình chỉ do vi phạm quy định của Ban tổ chức, ca sỹ Bùi Anh Tuấn sẽ tiếp tục được tham gia chương trình Bài hát yêu thích.

Bắt đầu từ 1/10, theo thông tin từ Ban tổ chức, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu do ca sỹ Bùi Anh Tuấn thể hiện trong liveshow tháng 2/2013 sẽ tiếp tục được tham gia bình chọn cùng 251 ca khúc khác trên Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Bên cạnh đó, tất cả các ca khúc trước đây có sự tham gia của ca sỹ Bùi Anh Tuấn từng có trên Bảng đề cử cũng được đưa trở lại vị trí cũ trong chương trình.

‘ Bùi Anh Tuấn trên sân khấu Bài hát yêu thích

Trước đó, vì 2 lần liên tiếp vi phạm quy định của Ban tổ chức do không tham dự tập luyện và tổng duyệt, BTC đã họp và quyết định đình chỉ các hoạt động ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong chương trình thời hạn 6 tháng kể từ sau khi đóng bảng xếp hạng tháng 3. Thông báo được MC đưa ra trước khi liveshow tháng 4 mở màn khiến không ít khán giả truyền hình bất ngờ. Ca khúc Phố không mùa tại liveshow tháng 4 cũng bị đình chỉ biểu diễn.

Mặc dù Bùi Anh Tuấn đã gửi lời xin lỗi tới khán giả nhưng sự cố lặp đi lặp lại khiến tên tuổi của chàng “hoàng tử The Voice” vẫn bị đánh giá theo chiều hướng đi xuống. Trên các diễn đàn, cư dân mạng đã “ném đá” Bùi Anh Tuấn bởi thái độ làm việc không chuyên nghiệp. Chính vì vậy, 6 tháng đình chỉ tham dự Bài hát yêu thích sẽ là bài học đáng nhớ để Bùi Anh Tuấn rút kinh nghiệm và giữ gìn hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Liveshow Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h Chủ nhật (6/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước