Bùi Anh Tuấn: “Tôi chưa thể hiện hết năng lượng của mình”

NT-Thứ ba, ngày 07/01/2014 10:56 GMT+7

Đó là lời chia sẻ của Bùi Anh Tuấn sau khi tham gia liveshow 1 chương trình Chinh phục đỉnh cao.

Trong cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, lợi thế có phần nghiêng hẳn về Bùi Anh Tuấn bởi trong số 7 ca sĩ còn lại thì anh có số lượng fan hâm mộ đông đảo nhất. Số điểm bình chọn của khán giả có sự quyết định rất lớn đến việc ca sỹ nào bước tiếp hoặc dừng lại.

Khi được hỏi về vấn đề này, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “So với các ca sĩ khác thì đúng là tôi may mắn hơn khi có lợi thế nhiều về fan hâm mộ. Họ là nguồn động viên rất lớn cho tôi khi tham gia cuộc thi này. Trong liveshow 1 tôi chưa thể hiện hết năng lượng bên trong vì nhiều lý do, đặc biệt là tâm lý tôi hôm ấy không ổn. Trong những liveshow tiếp theo nếu có cơ hội đi tiếp tôi sẽ hát và cháy hết mình bằng chính những cảm xúc chân thành nhất. Tôi không hát với tâm thế là thi opera và tôi hát với tâm thế là người chuyên hát dòng nhạc pop muốn tìm cảm hứng mới lạ từ dòng nhạc opera. Tôi sẽ hát opera bằng chính “chất liệu” nhạc pop có sẵn trong trái tim mình".

‘ Bùi Anh Tuấn trong bộ ảnh mới

Nói về đối thủ, Võ Hạ Trâm cho biết: “So với Bùi Anh Tuấn thì tôi không có nhiều khán giả hâm mộ, tuy nhiên, tôi không cảm giác lo lắng vì từ trước tới nay khi tham gia bất kỳ cuộc thi nào tôi chỉ chú trọng chất lượng chứ không phải số lượng. Tôi muốn nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ phía các nhà chuyên môn hơn về giọng hát của mình. Khi lên sân khấu tôi hát hết cảm xúc, niềm tin và sự cố gắng. Mặc dù trong liveshow 2 việc chọn ca khúc tiếng Ý sẽ là một trở ngại vì khán giả nghe sẽ khó hiểu nhưng hát tiếng Ý thì nó sẽ mang hơi hướng bán cổ điển nhiều hơn. Hơn nữa, ca khúc này nếu dịch ra lời Việt thì ý nghĩa của nó sẽ không thể hiện nhiều. Dù sao tôi cũng rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi tôi muốn thể hiện rằng: Tôi – Võ Hạ Trâm hát theo phong cách Võ Hạ Trâm và muốn khán giả nhớ đến giọng hát của Võ Hạ Trâm chứ không lẫn với bất cứ giọng hát nào khác".

Với sự “đụng độ” lần này, liệu Bùi Anh Tuấn chiếm được cảm xúc của người nghe hay cô ca sĩ Võ Hạ Trâm sẽ mở cửa trái tim của tất cả mọi người?

Tất cả sẽ có trong Liveshow 2 Chinh phục đỉnh cao, diễn ra vào lúc 21h ngày 12/01 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước