Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 - tập 3: Giám khảo rơi lệ vì thí sinh mất mẹ trước ngày thi

Chi Nguyễn-Thứ bảy, ngày 02/08/2014 07:14 GMT+7

Câu chuyện của cậu bé nhảy hip-hop tài năng nén nỗi đau mất mẹ trước ngày thi 2 tuần trong tập 3 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã làm Ban giám khảo cảm động rơi lệ.

Sau 2 tập vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, những tài năng vũ đạo nhí đã dần lộ diện với khán giả truyền hình. Các thí sinh đã mang tới chương trình nhiều tiết mục thể hiện sự chuyên nghiệp với đa dạng các thể loại như: dancesport, hip-hop, múa đương đại, nhảy hiện đại, bellydance,...

Ở 2 đêm thi trước, đội của giám khảo Ốc Thanh Vân - cố vấn Quang Đăng đã có được 7 tài năng xuất sắc, còn đội của giám khảo Đoan Trang - cố vấn Phan Hiển và giám khảo Yến Trang - cố vấn Hà Lê đều có 5 thành viên. Chính vì vậy, trong tập 3 vòng Tuyển chọn, các giám khảo một lần nữa cạnh tranh quyết liệt để có được những tài năng xuất sắc cuối cùng cho vòng Đối đầu.

Nén nỗi đau mất mẹ, cậu bé 11 tuổi nhảy hip-hop "máu lửa"

Trong số 9 tiết mục được phát sóng trong tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tối 1/8 trên VTV3, cậu bé 11 tuổi Lê Quốc Huy đến từ Biên Hòa đã mang đến một tiết mục hip-hop ấn tượng với kỹ thuật điêu luyện. Màn hip-hop của Quốc Huy cũng khiến khán giả và Ban giám khảo phải thán phục và không ngớt hò reo cổ vũ.

‘ Không giống như các thí sinh khác khi trình diễn thể loại hip-hop, Quốc Huy lựa chọn một bộ trang phục gọn gàng với quần âu, áo sơ mi và gi-lê. Thể hiện được những động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật cao của bộ môn hip-hop, Quốc Huy đã chinh phục cả 3 cặp giám khảo - cố vấn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 .

Song, đằng sau vẻ rạng ngời trên sân khấu là nỗi buồn mất mẹ mà cậu bé phải chịu đựng chỉ cách ngày thi 2 tuần. Khi được biết Quốc Huy nén nỗi đau để tham dự cuộc thi mà chính mẹ đã đăng ký cho em, các thành viên Ban giám khảo đều nghẹn ngào xúc động. Cậu bé cũng chia sẻ, bộ trang phục cậu mặc dự thi cũng được chính tay mẹ may trước khi mất nhưng lại không kịp chứng kiến con trai tỏa sáng trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

‘ Câu chuyện của Quốc Huy cũng khiến nhiều khán giả tại trường quay rơi nước mắt. Cuối cùng, sau một hồi suy nghĩ, cậu bé tài năng đã lựa chọn về đội giám khảo Yến Trang - cố vấn Hà Lê và chính thức bước vào vòng thi Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 . Tài năng nhí "bùng nổ" trong tập cuối vòng Tuyển chọn

Ngoài tiết mục ấn tượng của Quốc Huy, tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 cũng ghi dấu với khán giả truyền hình bởi một loạt các tiết mục làm "nóng" sân khấu của các tài năng nhí.

‘ Cặp đôi nhí Linh Hoan - Minh Quân mở đầu đêm thi với tiết mục dancesport sôi động. Thể hiện được những động tác khó và thu hút sự chú ý của người xem, cặp đôi được giám khảo Ốc Thanh Vân ví như những vũ công chuyên nghiệp. Kết quả, Linh Hoa về đội của GK Đoan Trang - cố vấn Phan Hiển còn Minh Quân chọn đội GK Ốc Thanh Vân - cố vấn Quang Đăng.

‘ Vẻ ngoài già dặn của Khánh Vân khiến ít người biết em ở độ tuổi 13. Khánh Vân dự thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 ở thể loại dancesport với sự hỗ trợ của anh trai. Cô bé 13 tuổi tiết lộ, nhờ nhảy múa, em đã cải thiện được vóc dáng, trở nên thon thả hơn trước nhiều. Phần thi của Khánh Vân đã được đội GK Yến Trang - cố vấn Hà Lê lựa chọn.

‘ Nhóm Si Si với 3 bé gái xinh xắn mặc trang phục đầy màu sắc, múa dân gian uyển chuyển. Dù khá ấn tượng nhưng sự không đồng đều về mặt kỹ thuật đã khiến nhóm SiSi chỉ được lựa chọn một thí sinh là Kim Thư (ở giữa). Thí sinh này đã lựa chọn về đội Đoan Trang - Phan Hiển.

‘ Đỗ Trọng Long Khánh mang đến một phần thi đậm "chất" Ấn Độ với thể loại bollywood. Động tác lắc hông và uốn người mềm dẻo của Long Khánh đã khiến các giám khảo thích thú với phần trình diễn này. Tuy nhiên, chỉ có đội GK Yến Trang - cố vấn Hà Lê bấm nút lựa chọn Long Khánh.

‘ Thí sinh Trần Thanh Thảo (12 tuổi) gây ấn tượng với màn nhảy hiện đại. Cô bé khuấy động cả khán phòng với những bước nhảy "máu lửa" như vũ công chuyên nghiệp, chinh phục cả 3 đội giám khảo - cố vấn. Thanh Thảo kết thúc bài nhảy với động tác xoạc chân thẳng tắp trên sân khấu. Cô bé lựa chọn về đội GK Ốc Thanh Vân - cố vấn Quang Đăng.

‘ Thí sinh 8 tuổi Phương Trinh tiếp nối chương trình với một phần thi nhí nhảnh và đáng yêu. Cô bé đến từ Đà Nẵng này tiết lộ tiết mục nhảy hiện đại của mình là do cô bé "tự chế". Thuyết phục được giám khảo Đoan Trang và Yến Trang nhưng Phương Trinh đã quyết định về với đội GK Đoan Trang - cố vấn Phan Hiển.

‘ Biểu diễn hip-hop sôi động, khoe tài trong những động tác nhào lộn mạo hiểm, thí sinh 10 tuổi Phạm Châu Anh đã nhận được những lời khen từ Ban giám khảo. Được đội GK Yến Trang - cố vấn Hà Lê lựa chọn, Châu Anh là thí sinh cuối cùng bước vào vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 .

Tập 1 vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h10 thứ 6 (8/8). Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước