Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 - Tập 4: GK khóc nấc vì “tình cha con” của cặp đôi nhí

Chi Nguyễn-Thứ bảy, ngày 09/08/2014 07:26 GMT+7

Thể hiện xuất sắc bài múa đương đại về tình cha con trong vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, cặp đôi Huy Nhật – Lệ Huyền đã khiến GK Phan Hiển bật khóc nghẹn ngào.

Kết thúc vòng Tuyển chọn sôi nổi, 30 thí sinh chính thức bước vào vòng Đối đầu gay cấn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 để lựa chọn ra 15 thí sinh được đi tiếp trong vòng Liveshow. 14 thí sinh ở tập 1 vòng Đối đầu đã mang đến những tiết mục lôi cuốn và nhiều cảm xúc.

Trong số 7 tiết mục của tập 1 vòng Đối đầu phải kể đến bài múa đương đại của cặp đôi Huy Nhật – Lệ Huyền (đội GK Đoan Trang – Phan Hiển). Màn nhập vai “cha – con” phi thường của 2 tài năng nhí trong tiết mục pha trộn “chất” aerobic và rumba đã khiến cả Ban giám khảo và khán giả phải rơi nước mắt.

Là thí sinh duy nhất trình diễn aerobic trong vòng Tuyển chọn, Huy Nhật nhanh chóng chinh phục cả 3 cặp đôi giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Song, câu đã lựa chọn về đội của GK Đoan Trang – Phan Hiển.

Kết hợp cùng Lệ Huyền trong vòng Đối đầu với vai “người cha bất đắc dĩ”, Huy Nhật đã thể hiện rất tốt các động tác kỹ thuật cùng sự chuyển tải cảm xúc của ca khúc Cha tới người xem. “Huy Nhật, con rất lợi thế vì sở trường của con là aerobic nên những động tác khó mà cô chú dựng cho con trong tiết mục này được thể hiện rất uyển chuyển. Điều đó giúp cho cảm xúc của con càng thăng hoa hơn” – GK Đoan Trang khen ngợi học trò ngay khi tiết mục kết thúc.

Không chỉ có vậy, nội dung ý nghĩa trong tiết mục này còn chạm đến trái tim người xem và chính các thành viên Ban giám khảo. Ngay chính GK Phan Hiển - "đạo diễn" tiết mục - đã phải bật khóc nức nở khi nhận xét về phần thể hiện của học trò trên sân khấu.

‘ Với khả năng có phần nổi trội hơn bạn diễn, Huy Nhật là thí sinh được GK Đoan Trang – Phan Hiển lựa chọn vào vòng Liveshow của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 và Lệ Huyền phải nói lời chia tay cuộc thi.

Tập 1 vòng Đối đầu cũng chứng kiến sự “thăng hoa” của các tài năng nhí, chứng tỏ sự tiến bộ sau thời gian tập luyện cùng giám khảo. Các bé không chỉ thể hiện xuất sắc những động tác kỹ thuật khó mà còn gây ấn tượng ở khả năng trình diễn tự tin trên sân khấu.

‘ Bảo Ngọc và Đình Trung của đội GK Đoan Trang – Phan Hiển mở màn vòng Đối đầu với điệu nhảy Latin sôi động, linh hoạt trong câu chuyện “đi tìm Nữ thần Mặt trời”. Dù cả 2 được các giám khảo khen ngợi nhưng chỉ có Bảo Ngọc được lựa chọn đi tiếp và cậu bé mũm mĩm Đình Trung đã khóc thút thít vì phải dừng cuộc thi.

‘ Hai cô bé Vân Quỳnh – Uyên Nhi (đội Ốc Thanh Vân – Quang Đăng) tiếp nối đêm thi bằng những bước bellydance phối hợp dancesport sôi động trong câu chuyện về Aladin và cây đèn thần. Song, cả 2 bé đều không được Ốc Thanh Vân lựa chọn vào vòng trong.

‘ Hóa thân thành những điệp viên trong vòng Đối đầu, Long Khánh – Khôi Nguyên (đội Yến Trang – Hà Lê) đã thể hiện một bài nhảy dancesport kịch tính như phim hành động. Kết thúc bài nhảy, Yến Trang đã dùng quyền cứu thí sinh để lựa chọn cả 2 cậu bé vào vòng Liveshow.

‘ Minh Quân và Thanh Thảo (đội Ốc Thanh Vân – Quang Đăng) dự thi với tiết mục dancesport kết hợp hip-hop. Hai bé đã thể hiện xuất sắc tiết mục hệt như những vũ công chuyên nghiệp. Phần thi ngang tài ngang sức đã khiến 2 giám khảo phải đắn đo rất lâu trước khi chọn Minh Quân ở lại với đội.

‘ Linh Hoa và Quốc Triệu (đội Đoan Trang – Phan Hiển) là cặp thí sinh tiếp theo của đêm thi. Hai bé đã có màn biểu diễn khá chuyên nghiệp trên nền nhạc của vở nhạc kịch nổi tiếng Phantom of Opera . Tuy vậy, sau một hồi đắn đo, Yến Trang và Phan Hiển đã quyết định chỉ lựa chọn Linh Hoa đi tiếp. Quyết định này cũng khiến Quốc Triệu bật khóc trên sân khấu vì tiếc nuối.

‘ Khánh Vân và Châu Anh (đội Yến Trang – Hà Lê) cũng có một màn đối đầu xuất sắc trong đêm thi này. Hai thí sinh đã nhận được vô số lời tán dương của Ban giám khảo cùng sự cổ vũ của khán giả. Kết thúc bài nhảy kết hợp dancesport và hip-hop, Yến Trang đã quyết định chọn Châu Anh là thí sinh được vào vòng Liveshow.

Như vậy, kết thúc tập 1 vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, 7 thí sinh được đi tiếp bao gồm: Khôi Nguyên, Long Khánh, Châu Anh (đội Yến Trang – Hà Lê); Bảo Ngọc, Linh Hoa, Huy Nhật (đội Đoan Trang – Phan Hiển) và Minh Quân (đội Ốc Thanh Vân – Quang Đăng).

Tập 2 vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 sẽ tiếp tục được phát sóng trên VTV3 vào 21h15 thứ 6 (15/8). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước