Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, tập 1: GK đua nhau "khoe" thành tích lôi kéo nhân tài

CN, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 19/07/2014 06:57 GMT+7

Ban giám khảo thi nhau "khoe" thành tích lôi kéo nhân tài

Với những tiết mục nổi trội trong tập 1 Vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, các giám khảo đã đua nhau "khoe" thành tích cá nhân để lôi kép những nhân tài nhí xuất sắc về với đội của mình.

Sau vòng Sơ loại trên khắp cả nước, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã chính thức lên sóng VTV3 vào tối 18/7 với những diễn biến hấp dẫn trong vòng Tuyển chọn.

Trong đêm mở màn này, tất cả các tiết mục đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” với những phong cách dễ thương đến từ các vũ công nhí. Các bé đã chinh phục khán và Ban giám khảo bởi sự đáng yêu, dễ thương, cùng những bước nhảy điêu luyện, đầy kỹ thuật.

‘ 10 tiết mục được trình diễn trong tập 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 cũng là 10 màu sắc gây ấn tượng cho Ban giám khảo ở mùa giải đầu tiên này. Với những màn trình diễn lôi cuốn ở nhiều thể loại như hip hop, poping, nhảy hiện đại, dancesport... các tài năng nhí đã nhận được những tràng pháo tay, những tiếng hò reo không ngớt từ khán giả và Ban giám khảo.

Quyết không để tuột tay các nhân tài nhí, 3 cặp đôi giám khảo Yến Trang - Hà Lê, Đoan Trang - Phan Hiển và Ốc Thanh Vân - Quang Đăng ra sức "khoe" các thành tích cá nhân để lôi kéo thí sinh về với đội của mình.

"Cô Yến Trang rất mong muốn con về đội của cô. Cô là ca sĩ, diễn viên, MC và trong Bước nhảy hoàn vũ 2013, cô đã thắng, còn cô Ốc Thanh Vân và cô Đoan Trang giành giải Bạc" - Yến Trang bày tỏ sau tiết mục dancesport của Nguyễn Khôi Nguyên.

‘ "Chú Hà Lê thấy con về đội của cô Đoan Trang cũng được, có chú Hiển là "Kiện tướng Dancesport", nhưng con chỉ được một màu thôi. Một điều nữa con cần phải nhớ là chú Hiển và chú Quang Đăng đều là học trò của chú" - cố vấn Hà Lê tiếp lời "đồng đội" Yến Trang.

Không thua kém Yến Trang, GK Đoan Trang tự tin: "Cô thấy con nhảy dancesport rất tốt. Ở đội cô, chú Phan Hiển có thể giúp cho con tỏa sáng".

Cùng với tài năng nhí Khôi Nguyên, trong tập 1 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 cũng xuất hiện nhiều gương mặt khiến Ban giám khảo tốn nhiều công sức tranh giành. Đó là Đinh Thùy Dương với tiết mục nhảy hiện đại sôi động, Nguyễn Kim Anh với bài múa đương đại gây cảm động, Nguyễn Đặng Yến Nhi với những bước nhảy hiện đại điêu luyện hệt như một vũ công chuyên nghiệp và Trần Minh Khang với tiết mục hip hop - poping được kết hợp hoàn chỉnh.

Kết thúc tập 1 vòng Tuyển chọn, các Giám khảo cùng cố vấn chuyên môn đã lựa chọn cho đội mình những tài năng nhí đầu tiên. Trong đó, đội của Yến Trang - Hà Lê có được 4 thí sinh: Nguyễn Khôi Nguyên, Đào Thái Hoàng Đức, Nguyễn Kim Anh và Nguyễn Đặng Yến Nhi. Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng sở hữu 3 thành viên: Gia Hân (nhóm Năm công chúa), Đinh Thùy Dương và Trần Minh Khang. Còn đội của Đoan Trang - Phan Hiển mới chỉ tìm được 2 tài năng là Trương Quốc Triệu và Trương Thị Lệ Huyền.

Tập 2 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả truyền hình vào 21h thứ 6 (25/7) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước