Cát Tường áp đảo ngôi vị quán quân Bài hát yêu thích tháng 1

NT-Chủ nhật, ngày 09/02/2014 11:28 GMT+7

Vũ Cát Tường được khán giả biết đến qua cuộc thi The Voice

Vết mưa là ca khúc mới nhất của ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường trong năm 2013 và được cô thể hiện khá tốt trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 1/2014.

Với sáng tác Vết mưa, Vũ Cát Tường đã ghi điểm với số đông khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội vào đêm 5/1 cũng như chinh phục khán giả truyền hình để trở thành bài hát thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Chính vì vậy, ca khúc đã dẫn đầu Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích liên tiếp trong những tuần qua. Dẫn đầu về bình chọn của Hội đồng khán giả đại diện cùng với việc sở hữu một lượng fan đông đảo đã khiến Vết mưa hiện đang là ca khúc đứng đầu Hot 20 BHYT online tuần 6 với 16,67% tổng bình chọn.

Đến thời điểm này, Vết mưa đang có cơ hội rất lớn để trở thành Bài hát của tháng khi tạo khoảng cách khá an toàn (4,2%) với ca khúc phía sau là Nhung ca do ca sỹ Phi Nhung thể hiện.

Vào 21h hôm nay (9/2) trên VTV3, khán giả truyền hình sẽ biết kết quả ca khúc nào giành giải Bài hát yêu thích nhất tháng 1. Trước đó, quý vị hãy xem những hình ảnh hậu trường từ buổi tập luyện của các nghệ sỹ để chuẩn bị cho liveshow tháng 2.

‘ Tấn Minh, Thái Thuỳ Linh và M-TP hăng say tập luyện cùng ban nhạc

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước