Câu chuyện âm nhạc số 2: Lãng mạn với những ca khúc về chủ đề Mưa

NT-Thứ hai, ngày 09/06/2014 11:47 GMT+7

Chương trình Câu chuyện âm nhạc số thứ 2 với chủ đề Mưa diễn ra vào tối qua (8/6) đã mang đến không gian lãng mạn và đầy cảm xúc.

Chương trình đã tái hiện lại những cơn mưa trên sân khấu qua những chiếc ô nhỏ xinh đầy màu sắc, bong bóng mưa bay hay nước chảy tí tách từ chiếc nón lớn ở giữa sân khấu. Các ca khúc trong chương trình cũng được chọn lọc khá tinh tế qua phần thể hiện thuyết phục qua các giọng hát: Phương Thanh, Siu Black, Thủy Tiên, Trọng Bắc, Trung Quân Idol, Ái Phương, Cường Seven, Đông Hùng, nhóm In Passion… Dù không hát chung với nhau nhưng sự xuất hiện của Phương Thanh và Siu Black đã thu hút sự quan tâm của khá đông khán giả. Các màn trình diễn của cả hai cũng được xem là ấn tượng nhất trong liveshow tối qua.

Chương trình được mở đầu với mashup: Mưa – Chuyện mưa – Dấu mưa với phần trình diễn của nhóm In Passion – một nhóm nhạc mới được phát hiện từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Tuy vẫn chưa thành công như Trung Quân Idol, nhưng In Passion cũng mang đến sự mới mẻ cho khán giả khi phối lại các ca khúc hit của nam ca sỹ này.

Nếu như Trung Quân Idol được xem là “Hoàng tử mưa” thì Phương Thanh lại chính là “Nữ hoàng mưa”. Dù không phải là liveshow riêng của mình nhưng Phương Thanh đã lôi kéo cả ngàn khán giả hòa nhịp cùng cô trong 2 ca khúc: Cơn mưa lao xao và Chia tay trong mưa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình Câu chuyện âm nhạc số 2:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước