Cha con Hoài Linh cùng tham gia Gương mặt thân quen 2014

HT-Thứ năm, ngày 27/02/2014 09:58 GMT+7

Sau thành công của mùa đầu tiên, chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ hai bắt đầu được khởi động.

Ban tổ chức chương trình Gương mặt thân quen vừa công bố khởi động mùa thứ hai vào chiều 26/2 tại TP.HCM, với sự tham gia của các thí sinh: ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận, ca sĩ Ngân Quỳnh, ca sĩ Mi-A; ca sĩ Hoài Lâm, ca sĩ Vương Khang, mỗi người đều có những thế mạnh khác nhau.

Sự xuất hiện của Hoài Lâm - cậu con trai của nghệ sĩ Hoài Linh đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi giám khảo năm nay vẫn giữ nguyên từ mùa đầu tiên gồm: ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy và nghệ sĩ hài Hoài Linh. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Thanh Bạch tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt chương trình.

‘ Hai cha con Hoài Linh song ca trên sân khấu Gương mặt thân quen 2013

Khi được hỏi về khó khăn khi phải là người chấm điểm cho con trai, Hoài Linh vui vẻ chia sẻ anh sẽ không hề có bất kỳ du di, thiên vị nào mà sẽ đối xử công bằng như các thí sinh khác để anh chàng thí sinh này có được những trải nghiệm cho riêng mình.

Ban tổ chức cho biết, chương trình dù không hề thay đổi format so với năm trước nhưng sẽ vẫn mang đậm yếu tố bất ngờ vì những nhân vật được các thí sinh hóa thân sẽ rất đa dạng, có những tính cách rất riêng đủ để làm nên những sự mới lạ thích thú cho khán giả.

Gương mặt thân quen mùa 2014 sẽ chính thức được phát sóng lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên VTV3 dự kiến bắt đầu từ ngày 29/03/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước