Chí Thiện phấn khích hát vọng cổ cùng thần tượng trong Hương Tết Việt

NT, Ảnh: Thước Kiên-Thứ sáu, ngày 17/01/2014 19:00 GMT+7

Từng thể hiện sự đa năng trong Gương mặt thân quen nhưng ca sỹ Chí Thiện đã phải “bó tay” với thử thách hát vọng cổ cùng thần tượng trong tiết mục hài kịch ở Hương Tết Việt.

Chương trình Đại nhạc hội mừng Xuân Giáp Ngọ - Hương Tết Việt sẽ có vở hài kịch với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, Chí Thiện, Anh Vũ, Lan Phương. Đặc biệt, Chí Thiện khá phấn khích khi được diễn xuất cùng thần tượng là NSND Ngọc Giàu.

Trong vở kịch mang tên Hương Tết Việt, Chí Thiện vào vai một du học sinh Hàn Quốc tại Mỹ và có người yêu là Phương (do diễn viên Lan Phương đóng) – một cô Việt kiều Mỹ xinh đẹp. Tuy lớn lên ở nước ngoài nhưng Phương luôn cố gắng giữ gìn những giá trị truyền thống và các phong tục cổ truyền của dân tộc, đặc biệt là những phong tục ngày Tết. Tuy nhiên, Út Rớt (Anh Vũ đóng) - cậu của Phương lại xa rời bản sắc dân tộc vì sống nhiều năm ở nước ngoài. Với sự trợ giúp của bà nội (NSND Ngọc Giàu), cả hai đã dần cảm hóa và thay đổi được người cậu tinh nghịch.

Từng đóng phim nên việc diễn xuất đối với Chí Thiện không quá khó khăn, tuy nhiên vai diễn này đòi hỏi anh phải hát một câu vọng cổ. Dù đã tập rất nhiều lần và được “thần tượng” là nghệ sỹ Ngọc Giàu hướng dẫn nhưng Chí Thiện vẫn không thể hiện “ngọt” câu vọng cổ này. Thậm chí, anh còn bị nghệ sỹ Ngọc Giàu la vì hát vọng cổ… “quá ghê”.

Cùng góp mặt trong chương trình Hương Tết Việt còn có nữ ca sỹ Hồng Hạnh – người được mệnh danh là “người đàn bà hát tình ca”. Cô tham gia với ca khúc Tình xuân cho quê hương của cố nhạc sỹ Nguyễn Hữu Thiết – thân sinh của cô.

Dưới đây là một số hình ảnh hài hước của các nghệ sỹ trong vở hài kịch Hương Tết Việt:

Chương trình Đại nhạc hội mừng Xuân Giáp Ngọ - Hương Tết Việt sẽ phát sóng vào lúc 22h ngày 30/1/2014 trên VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước