VTV9 ra mắt chương trình đêm Giao thừa – “Hương Tết Việt”

NT-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 20:31 GMT+7

Hương Tết Việt là chương trình đại nhạc hội mừng xuân Giáp Ngọ 2014 do đạo diễn Vũ Thành Vinh – đạo diễn 3 lần liên tiếp nhận huy chương Vàng Liên hoan truyền hình toàn quốc dàn dựng.

Với nhiều tiết mục ca múa nhạc, kịch nói và trò chuyện xoay quanh chủ đề Tết, ca ngợi quê hương đất nước, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 60 nghệ sỹ nổi tiếng.

‘ Hậu trường chương trình Hương Tết Việt

Một trong những tiết mục ca nhạc đặc biệt của chương trình là liên khúc Thì thầm mùa xuân – Hoa cỏ mùa xuân, với sự trình diễn của 13 giọng ca xinh đẹp sinh năm 1990 (tuổi Ngọ). Đặc biệt, tiết mục còn có tham gia và cất cao tiếng hát của nhạc sỹ Bảo Chấn và nhạc sỹ Ngọc Châu. Đây là một cơ hội thú vị để khán giả có thể nghe lại giọng hát của hai nhạc sỹ nổi tiếng này.

Ngoài 3 MC chính đại diện cho 3 miền là Thanh Bạch, Ngọc Diễm và Trương Ngọc Ánh, Hương Tết Việt còn có một MC hậu trường đó là nữ diễn viên hài Thu Trang. Trong chương trình, cô sẽ đảm nhiệm phần giao lưu, phỏng vấn những nghệ sỹ ở phía sau hậu trường để mang đến cho khán giả những câu chuyện vui nhộn, lời chia sẻ chân tình của nghệ sỹ về một năm đã qua hay các dự định trong năm mới và những lời chúc Tết ý nghĩa.

Hương Tết Việt có thời lượng dài 180 phút, dự kiến sẽ lên sóng VTV9 vào 22h Giao thừa Tết Nguyên đán.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước